‘สุดารัตน์’ โพสต์อาลัย ‘พรพิมล คงอุดม’ ผู้ร่วมอุดมการณ์ ‘ไทยสร้างไทย’ เสียชีวิต

2 พ.ค.2565-คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย โพสต์เฟซบุ๊ก “คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ Sudarat Keyuraphan” ระบุว่า พี่น้อง #ทีมไทยสร้างไทย รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และขอให้กำลังใจ กับครอบครัวของพี่กุ้ง ต่อการจากไปของ “คุณกุ้ง พรพิมล คงอุดม” ซึ่งเป็นหนึ่ง ผู้ร่วมอุดมการณ์กับพรรคไทยสร้างไทย เป็นพี่ใหญ่ที่ดูแลน้องๆให้คำแนะนำ ในการเป็นผู้รับใช้ประชาชนที่ดี เป็นต้นแบบของนักสร้าง โดยเฉพาะการดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่  เป็นผู้ที่อุทิศตนรับใช้ประชาชนด้วยความเสียสละเสมอมา

“ดิฉันขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของคุณกุ้ง ต่อการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ และเชื่อมั่นอย่างที่สุดว่า คุณงามความดีและผลงานที่ได้รับใช้ประชาชนจนเป็นที่ประจักษ์ จะอยู่ในความทรงจำของชาวบางซื่อ และพรรคไทยสร้างไทยตลอดไป”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาก้าวไกลชก(ไม่)เต็มหมัด ชำแหละรบ.เศรษฐาผ่านศึกซักฟอก

ในที่สุด พรรคร่วมฝ่ายค้าน พรรคก้าวไกล พรรคประชาธิปัตย์ พรรคไทยสร้างไทย พรรคเป็นธรรม พรรคครูไทยเพื่อประชาชน และพรรคใหม่ ได้หารือเห็นพ้องร่วมกันสัปดาห์หน้า จะยื่นญัตติต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร ขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152

'ตรีรัตน์' เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว

'ตรีรัตน์' เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว ยันไม่มีปัญหาในพรรค ลั่นอุดมการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง แม้ไม่สังกัดพรรคใด

‘ทสท.’ เต้น! 3 สส.แหกโผ ‘อนุดิษฐ์’ ชี้พฤติกรรมชัด ‘งูเห่า’ นัดลงดาบ 9 ม.ค.นี้

คณะกรรมการบริหารพรรคได้นัดประชุมในวันอังคารที่ 9 ม.ค.นี้ช่วงบ่าย  โดยจะมีวาระสำคัญคือการพิจารณากรณี 3 ส.ส.ของพรรคไทยสร้างไทย ที่แหกมติวิปฝ่ายค้านด้วยการไปลงมติเห็นชอบร่างพรบ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567