ท้า 'หมอชลน่าน' โชว์นโยบายปราบโกง เลิกกลัวแทงใจผู้มีพระคุณ

‘โฆษกไทยภักดี’ สวน ‘หมอชลน่าน’ ดีแต่โทษ รธน.ไม่ดี ศก.แย่ ไม่ยักประณามคนโกง ต้นเหตุหายนะ ทำประชาชนยากจน ท้าโชว์นโยบายปราบทุจริต เย้ยกลัวแทงใจผู้มีพระคุณ

2 พ.ค. 2565 – นายสุขสันต์ แสงศรี คณะกรรมการโฆษกพรรคไทยภักดี กล่าวว่า นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ผู้นำฝ่ายค้านฯ และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวโทษปัญหาประเทศตอนนี้ มาจากรัฐธรรมนูญไม่ดี เศรษฐกิจแย่ สร้างแต่หนี้ แต่ไม่เคยได้ยินจากปากสักครั้งที่จะโทษคนโกง ประณามคนโกง กลับรับใช้อย่างเต็มที่ ซึ่งย้อนแย้งมาก

สมัยเพื่อไทย อ้างและวาดฝันประชาธิปไตยให้ความหวังประชาชน แต่พอได้อำนาจไป กลับมีการโกง การกู้ การทุจริตในหลายโครงการ ประเทศชาติเสียหายหลายแสนล้าน มีผลกระทบมาถึงทุกวันนี้ ความจำสั้นหรือเลือกที่จำ เลือกที่จะลืมวีรกรรมพวกตน

แม้ว่านายแพทย์ชลน่าน และเพื่อไทย ทำตัวเหมือนเทวดาจะมาแก้ไข ทุกสิ่งได้ในพริบตา ให้ความหวังคนไทยอีกครั้ง บางคนเคลิ้ม บางคนจำไม่ลืม ก็ขอให้สำนึกว่าการโกงคือสาเหตุของความล่มจม ความหายนะ และความยากจนของประชาชน

“คนโกงหนีไปต่างประเทศ คนโกงติดคุก คนของใคร พรรคไหนกันบ้าง วันนี้จึงอยากเห็นนโยบายปราบโกง จะเอาอย่างไรกับคนโกง ท่านกล้าพูดหรือไม่ หรือกลัวว่าพูดแล้วจะไปกระทบแทงใจผู้มีพระคุณหรือเปล่า และถ้าไม่คิดปราบโกง อย่าหวังว่าจะทำให้ประเทศชาติดีได้ สุดท้ายแค่ขายฝันไปสู่ความบิดเบี้ยวเหมือนเดิม” นายสุขสันต์ ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉเล่ห์ 'พท.' วางยาแก้ รธน. ล็อกคำถามประชามติครั้งแรก

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พรรคเพื่อไทยจริงใจแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือไม่

งบ68ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง “เรือดำน้ำ-ฟริเกต”ไปถึงไหน?

ฟันธงกันว่าปิดจ๊อบปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา 2” ที่โรงแรมหรูกลางกรุงไปแล้ว โดยมี ทักษิณ ชินวัตร นั่งหัวโต๊ะคุยรอบสุดท้ายโดยไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน ว่ากันว่า โผนี้ชื่อของ เกรียง กัลป์ตินันท์ กับ สุทิน คลังแสง ยังเหนียว