'บิ๊กป้อม' โบ้ย กก.บห. ชี้ชะตา 'พิเชษฐ' พ้น พปชร.

‘บิ๊กป้อม’ โยนกรรมการบริหาร พปชร. ตัดสินปมขับ ‘พิเชษฐ’ ออกจากพรรค เมินตอบ ‘ธรรมนัส’ นัดกินข้าว ‘เพื่อไทย’

9 พ.ค. 2565 – ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พปชร. ยืนยันจะไม่เข้าชี้แจงพรรคตามที่ออกหนังสือเรียกสอบกรณีการเคลื่อนไหวตรวจสอบร่วมกับพรรคร่วมฝ่ายค้าน โครงการบริหารและดำเนินกิจการระบบท่อส่งน้ำสายหลักในภาคตะวันออก (อีอีซี) ว่า เรื่องของเขา

เมื่อถามว่า นายพิเชษฐถึงขั้นระบุว่าจะไม่กลับพรรค พปชร. พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็แล้วแต่เขา ส่วนจะถึงขั้นขับออกจากพรรคหรือไม่นั้นเป็นเรื่องคณะกรรมการบริหารพรรค

เมื่อถามถึงกรณีที่ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย นัดกินข้าวกับพรรคเพื่อไทย พล.อ.ประวิตร นิ่งไม่ตอบคำถาม ก่อนขึ้นรถยนต์เดินทางออกจากทำเนียบฯ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' ฉะ 'ทักษิณ' แก้ปัญหาตนเอง-เฉลิม ให้ได้ก่อนคุยโวแก้ปัญหาบ้านเมือง

“อนาคตไกล” ฉะ “ทักษิณ ชินวัตร” จะแก้ปัญหาบ้านเมือง แก้ปัญหาตนเองและกรณีของ“เฉลิม อยู่บำรุง” ให้ได้ก่อน แค่ราคาคุยโว โชว์เหนือ ลมปาก เพียงวาทกรรมทางการเมือง

สส.เพื่อไทย ให้กำลังใจ 'เศรษฐา' รอดคดีแต่งตั้งพิชิต เป็นรมต.

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณี ศาลรัฐธรรมนูญนัดฟังคำวินิจฉัยคดีในวันที่ 14 ส.ค. จากก

'ทักษิณ' ปลื้มฉลองเบิร์ธเดย์ พร้อมหน้าครอบครัวเพื่อนพี่น้อง ขออยู่อีก 40 ปี

คนใกล้ชิดจัดเบิร์ธเดย์ล่วงหน้า 'ทักษิณ' ขณะที่ “เจ้าตัว” สุดปลื้มปีที่พิเศษ ได้อยู่พร้อมหน้าเพื่อนฝูงพี่น้อง พร้อมอวยพรตัวเองขออยู่อีก 40 ปี

'เลขาฯ พท.' ย้ำยึดตาม 'อุ๊งอิ๊ง' ไม่ขับ 'เฉลิม' หวังเวลาช่วยเยียวยา

'สรวงศ์' ย้ำยึดตามหัวหน้าเพื่อไทย ไม่มีนโยบายขับ 'เฉลิม' ยันไร้ปัญหาภายในพรรค สมาชิกมุ่งมั่นทำงาน หวังเวลาช่วยเยียวยา