หัวหน้าเศรษฐกิจไทย เปิดทาง 'ธรรมนัส' กินข้าวฝ่ายค้าน บอกไม่มีอะไรแค่ไปหาเพื่อนฝูง

"บิ๊กน้อย" เชื่อ ไม่มีบิ๊กเซอร์ไพรส์ก่อนซักฟอก บอก การเมืองอย่าไปคิดอะไรมาก อะไรก็เกิดขึ้นได้ ด้าน “ธีระชัย” ยังไม่ตัดสินใจร่วมทีมกับศท.

9 พ.ค.2565 - พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ให้สัมภาษณ์อีกครั้งถึงกรณีที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรค จะไปร่วมทานข้าวกับฝ่ายค้านว่า ไม่มีอะไรสามารถกินข้าวกันได้ ส่วนที่มีการระบุว่าจะมีการพูดคุยถึงเรื่องของการอภิปรายไม่ไว้วางใจนั้น ตนเห็นว่าการที่จะพูดเรื่องอะไร เขาคงไม่มาบอก แต่อย่างไรก็ตาม คิดว่าเป็นเพียงการพบปะสังสรรค์กันเท่านั้น ซึ่งร.อ.ธรรมนัส เคยอยู่พรรคเพื่อไทยมาก่อน มีสิทธิ์ที่จะกลับไปพูดคุยหาเพื่อนฝูงได้ ไม่มีอะไร

ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้คนสับสน เพราะนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย คาดหวังว่า ร.อ.ธรรมนัส จะช่วยฝ่ายค้านล้มพล.อ.ประยุทธ์ ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า ไม่มี เขาทำอะไร ก็ต้องไม่ขัดกับมติของพรรค มติพรรคมีอยู่แล้วว่าสมาชิกพรรคจะต้องทำอย่างไรกันบ้าง

เมื่อถามว่า มติของพรรคคือการ สนับสนุนให้พล.อ.ประยุทธ์ อยู่ต่อใช่หรือไม่ พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า พูดง่ายๆคือ เอาสิ่งที่เป็นประโยชน์กับประชาชนเป็นหลัก พรรคเอาตามนั้น

เมื่อถามว่า จะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ก่อนการอภิปรายไม่ไว้วางใจหรือไม่ พล.อ.วิชญ์ หัวเราะก่อนกล่าวว่า ไม่ถึงขนาดมีบิ๊กเซอร์ไพรส์อะไรหรอก อย่าไปคิดอะไรมากมาย การเมืองเราบอกไม่ได้หรอก ว่าตอนนี้จะเป็นอย่างไร

“ถึงเวลาแล้วมันอาจจะไปยิ่งกว่าที่เราคิดก็ได้ หรืออาจจะไม่เป็นก็ได้ เพราะฉะนั้น อย่าไปคิดมาก ทุกอย่างเป็นไปตามครรลอง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ทำให้ประชาชนได้ประโยชน์ดีที่สุด อย่าไปคิดอย่างอื่น”หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ระบุ

ด้านนายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีที่จะมาร่วมทีมเศรษฐกิจกับพรรค เศรษฐกิจไทย ว่า ยังๆ ยังไม่ได้ตัดสินใจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

หวั่นดึงคนภาพลักษณ์ไม่ดี นั่งครม.เศรษฐา 1/1 กระทบรัฐบาล

นายสุระ เตชะทัต เลขาธิการพรรคพลังบูรพา กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า รัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ทำงานมา 7-8 เดือน หลายเรื่อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง