พี่เอ้ ควง 4 ลุยหาเสียงยานนาวา ยืนยัน 'ทีมสุชัชวีร์' พร้อมทำงานให้คนกรุง

เอ้ สุชัชวีร์ เบอร์ 4 ควง 4 คน อภิมงคล-อภิมุข-อมรเทพและภรรยา ลุยหาเสียงยานนาวา ยืนยัน #ทีมสุชัชวีร์ พร้อมทำงานให้คนกรุง ทุกนโยบายทำได้จริง ดูแลทุกคนตั้งแต่เด็กถึงสูงอายุ

15 พ.ค. 2565 – ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 4 และ นายอมรเทพ เศตะพราหมณ์ ผู้สมัคร ส.ก. เขตยานนาวา หมายเลข 7 เดินขอเสียงสนับสนุนที่ตลาดรุ่งเจริญ พร้อมกับนางสวิตา สุวรรณสวัสดิ์ ‘น้องแม้ว’ ภรรยา “เอ้ สุชัชวีร์” ม.ล.อภิมงคล โสณกุล นายอภิมุข ฉันทวานิช รอง ผอ.ศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ของพรรค ซึ่งได้รับกำลังใจจากพ่อค้าแม่ค้าในตลาด

ซึ่ง “เอ้ สุชัชวีร์” ได้ปราศรัยย่อยกลางตลาดว่า ตนมาพร้อมกับผู้สมัคร ส.ก. อมรเทพ เบอร์ 7 เขตยานนาวา ซึ่งได้มาลงพื้นที่นี้หลายครั้ง ด้วยความตั้งใจเปลี่ยนกรุงเทพ ให้เป็นเมืองสวัสดิการ ที่ทันสมัย ต้นแบบอาเซียน และพี่น้องประชาชนก็บอกว่า อยากให้ตนทำให้กรุงเทพฯ มีอินเทอร์เน็ตฟรีให้ได้ ซึ่งนโยบาย อินเทอร์เน็ตฟรี 150,0000 จุด เร็วแรง ทั่วถึงและฟรี ที่ตนตั้งใจนำเสนอเป็นเพราะเห็นว่าจากนี้ไปใครเข้าอินเทอร์เน็ตไม่ได้จะเสียเปรียบ เพราะลูกหลานต้องใช้เรียนหนังสือ การศึกษาจะเป็นเหมือนเดิมไม่ได้ พ่อค้าแม่ค้าก็ต้องใช้ขายของออนไลน์ ผู้สูงอายุตามบ้านเวลามีเหตุฉุกเฉินสามารถรู้ตำแหน่งที่ตั้งเข้าถึงได้ และนโยบายที่เกี่ยวกับตลาด กทม. ถ้าตนเป็นผู้ว่าฯ จะดูแลทั้งปัญหาน้ำท่วม กำชับดูแลเรื่องการลอกท่อ ตลาดนี้ต้องการปั๊มน้ำอัตโนมัติ แม้จะอยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยาก็ไม่รอด และขยะก็เป็นปัญหากับพ่อค้าแม่ค้าเพราะ กทม. เข้าไม่ถึงเก็บไม่ถี่ จำเป็นต้องมีถังขนาดใหญ่เพื่อให้รถขยะมาเก็บได้ทุกวัน

หลังจากนั้น “เอ้ สุชัชวีร์” พร้อมด้วย “ทีมสุชัชวีร์” ได้ขึ้นรถแห่เพื่อไปยังตลาดนางลิ้นจี่ พร้อมกลับกล่าวปราศรัยบนรถแห่ว่า นอกจากนโยบายอินเทอร์เน็ตฟรี 150,000 จุดทั่วกรุงเทพฯ แล้ว หากตนได้รับเลือกให้เป็นผู้ว่าฯ กทม. จะสังคายนาสายไฟที่รุงรัง ตรงไหนนำลงดินได้ให้ลงดิน ตรงไหนลงดินไม่ได้ก็ต้องนำสายไฟ สายสัญญาณที่ไม่ใช้แล้วออกไป ไม่ใช่มีค้างอยู่เป็นร้อยเส้น แต่ใช้งานจริงไม่ถึง 20 เส้น นอกจากนี้จะเปลี่ยนหลอดไฟให้เป็นหลอด LED ให้ถนนสว่างไสวทั่วกรุงเทพฯ และติดตั้งกล้อง CCTV WIFI เพื่อให้คนกรุงเทพฯ อยู่อย่างปลอดภัย อย่างมีคุณภาพ พร้อมกับประกาศเป็นผู้ว่าฯ ที่ไม่ทุจริต คอร์รัปชั่น และให้เทศกิจเป็นมิตรกับพ่อค้าแม่ค้า อีกทั้งยังมีนโยบายกองทุนการจ้างงานชุมชน 6 แสนบาท ที่สามารถจ้างงานได้ถึง 5 หมื่นตำแหน่ง เพื่อให้พ่อแม่พี่น้องในชุมชนสามารถประกอบอาชีพ และอยู่มีศักดิ์ศรี ขอให้ชาว กทม. ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. กันอย่างพร้อมเพรียงในวันที่ 22 พ.ค. โดยให้เลือกคนที่มีพลังความมุ่งมั่น และมาพร้อมกับความรู้ ประสบการณ์

“ผมอยากทำงานจริงๆ อยากทำงานแล้ว เรามาเป็นทีม เพราะผู้ว่าฯ คนเดียวทำงานไม่ได้ ผู้ว่าฯ ต้องมาพร้อมกับ ส.ก. เพื่อทำหน้าที่สนับสนุนงบประมาณ สนับสนุนข้อบัญญัติ ระเบียบที่เอื้อต่อการดูแลพ่อแม่พี่น้องประชาชน สิ่งเหล่านี้เป็นความมุ่งมั่นของผมและผู้สมัคร ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 50 คน 50 เขต ขอเพียงได้รับโอกาสจากพี่น้องประชาชนในวันที่ 22 พค. เพราะ 4 ปีเป็นเรื่องสำคัญ ผมขอดูแลลูกๆ ของคน กทม. เหมือนลูกของผม ดูแลพ่อแม่ของท่านเหมือนพ่อแม่ของผม เลือกตั้งผู้ว่าฯ เบอร์ 4 และเลือก ส.ก. ประชาธิปัตย์”

สำหรับในวันพุธที่ 18 พฤษภาคมนี้ “ทีมสุชัชวีร์ เชิญชวนพี่น้องประชาชนเขตบางขุนเทียน บางบอน หนองแขม ราษฎร์บูรณะ ทุ่งครุ จอมทอง ร่วมรับฟังการปราศรัยของ “เอ้ สุชัชวีร์” เบอร์ 4 ได้ที่ลานสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ซอยบางขุนเทียน 14

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า

'ติ๊งต่าง' จี้ ปชป. แจงข่าวลือจะไม่ส่ง 'ชวน' สมัคร สส. ถ้าจริงต้องมีคำตอบให้สังคม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีข่าวลือว่าพรรคประชาธิปัตย์จะไม่ส่งคุณชวนลงสมัครสส.เขต และไม่ให้เป็นสส.บัญชีรายชื่อ

รองโฆษกรัฐบาล ซัด 'จุรินทร์' 10 ปี วนเวียนอยู่ที่เดิม ไม่แปลกใจทำไมปชป.ตกต่ำ

'เกณิกา' ซัด' จุรินทร์' 10 ปี วนเวียนอยู่ที่เดิม ไม่แปลกใจทำไมความนิยม ปชป.ตกต่ำ ย้ำ โครงการดิจิทัลรัฐบาลพร้อมทำตาม กม.ติง อย่าเอาประโยชน์ของปชช.มาเป็นเครื่องมือทางการเมือง

ปชป. แถลงปมนักการเมืองหญิงมีสัมพันธ์ฉาวกับ 'พระมหา' จ่อขับพ้นพรรคใน 3 วัน

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวต่อกรณีมีภาพข่าวและคลิปวิดีโอที่อ้างว่าเป็นอดีตผู้สมัครส.ส. และเป็นสมาชิกของพรรค มีความสัมพันธ์กับพระภิกษุ ซึ่งปรากฏในโซเชียลมีเดียเป็นจำนวนมากว่า พรรคได้รับทราบข้อเท็จจริงตั้งแต่เมื่อวันที่10 เม.ย.

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่