'ทัดดาว' ผู้สมัคร ส.ก.ราชเทวี ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย ชูสาธารณูปโภค-ศก.ต้องดีกว่านี้

'ทัดดาว' ผู้สมัคร ส.ก.ราชเทวี เพื่อไทย ลงพื้นที่เร่งหาเสียงโค้งสุดท้าย ชูนโยบายระบบสาธารณูปโภค-เศรษฐกิจให้ดีกว่านี้

16 พ.ค. 2565 - น.ส.ทัดดาว ตั้งตรงเจริญ ผู้สมัคร ส.ก.เขตราชเทวี พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ชุมชนบ้านครัวเหนือ และบ้านครัวตะวันตก เขตราชเวที ขอคะแนนเสียงจากประชาชนในพื้นที่ พร้อมนำเสนอ 5 แนวนโยบายหลัก ทั้ง 50 เขต 50 โรงพยาบาล  30 บาท ถึงที่หมาย  437 สถานศึกษา พัฒนาสร้างรายได้องทุนพัฒนาชุมชน 200,000 บาท 50 เขต 50 ซอฟต์พาวเวอร์

น.ส.ทัดดาว​ กล่าวว่า​ ในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง นอกจากเน้นการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ยังได้เปิดเวทีปราศรัยในพื้นที่ ซึ่งเมื่อวันที่​ 15​ พ.ค.นี้ตนเองพร้อมนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง ส.ก.พรรคเพื่อไทย และแกนนำพรรค ได้ร่วมกันลงพื้นที่ปราศรัยในย่านประตูน้ำ ซึ่งถือเป็นใจกลางแหล่งการค้า ในเขตราชเทวี

น.ส.ทัดดาวระบุว่า​ ทั้งนี้พ่อค้า แม้ค้า ได้สะท้อนถึงปัญหาด้านเศรษฐกิจเป็นหลัก ขายของได้ไม่มาก ดังนั้นจึงได้เสนอนโนบายปัญหาปากท้องและเศรษฐกิจ อย่างไรก็ดี​ ตลอด 3 ปีที่ตนเองได้ลงพื้นที่ดูแลประชาชนในเขตราชเทวี ได้ตระหนักถึงความลำบาก ความทุกข์ร้อนของประชาชน โดยไม่สามารถที่จะนิ่งนอนใจได้ซึ่งความทุกข์ยากของประชาชนที่ตนเองได้แบกอยู่บนบ่าทั้งสองข้างยืนยันว่าไม่ใช่ภาระ แต่เป็นความหวังของประชาชนที่ได้ฝากไว้กับตนเอง

“ตลอดของการลงพื้นที่ได้เห็นปัญหาและความยากลำบากพร้อมกับความหวังของประชาชนทุกคนในเขตราชเทวี ตนเองจะพยายามทำอย่างเต็มความสามารถ เพราะอยากเห็นประชาชนในเขตราชเทวี มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีระบบสาธาณูปโภค ระบบเศรษฐกิจในชุมชนที่ดีกว่านี้  พร้อมกับขอให้เชื่อมั่นในตนเอง พรรคเพื่อไทย และนโยบายทุกนโยบายของพรรค  ซึ่งทุกนโยบายเราทำสำเร็จมาตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทยจนถึงปัจจุบัน”น.ส.ทัดดาว​ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน

'กูรูการเมือง' ชำแหละ! ปั่นเฟกนิวส์ 'วันนอร์' ไขก๊อกประธานสภา

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เบื่อกาลวินาศมาถึง อะไรต่อมิอะไรก็วิปริตแปรปรวนไป