โฆษกรัฐบาล ผนึก โฆษกกระทรวง ลุยงานสื่อสารเชิงรุก เสนอผลงานรัฐบาล โต้ข่าวปลอม

โฆษกรัฐบาล ร่วมถกคณะกรรมการโฆษกกระทรวง ย้ำต้องลุยงานสื่อสารเชิงรุก กำชับนำเสนอผลงานรัฐอย่างต่อเนื่อง ส่วนข่าวเท็จ-บิดเบือนต้องแก้ไขอย่างทันท่วงที

20 พ.ค.2565 - เมื่อเวลา 09.30 น. นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการโฆษกกระทรวง ครั้งที่ 2/2565 ณ ห้องประชุม 2502-2503 ตึกบัญชาการ 2 ทำเนียบรัฐบาล

โฆษกประจำสำนักนายกฯ กล่าวว่า ได้หารือเกี่ยวกับแนวทางในการทำงานอย่างเข้มแข็ง เพื่อให้ข้อมูลข่าวสารที่ส่งถึงประชาชน เป็นข้อมูลที่ถูกต้อง ไม่สร้างความสับสนแตกแยกในสังคม รวมทั้งได้ขอบคุณโฆษกกระทรวงทุกท่านที่ได้ร่วมทำงานกันมาด้วยความแข็งขัน ขอให้ทุกกระทรวงร่วมทำงานประชาสัมพันธ์การทำงานให้เข้าถึงประชาชนอย่างทั่วถึง และรวดเร็ว ตามยุทธศาสตร์การทำงานที่พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ให้แนวทางและได้ย้ำกับที่ประชุมว่านายกรัฐมนตรีติดตามให้กำลังใจการทำงานของโฆษกทุกกระทรวง

“ขอให้ทุกหน่วยงานร่วมกันเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การทำงานเชิงรุกสู่พี่น้องประชาชน นำเสนอผลงานสื่อสารสร้างการรับรู้ สร้างความเข้าใจ ผลการดำเนินงานของรัฐบาลที่ผ่านมาให้ประชาชนได้รับทราบอย่างทั่วถึงและต่อเนื่อง โดยอาจปรับรูปแบบการทำงาน การนำเสนอให้เท่าทันการเปลี่ยนแปลง รวมทั้งให้ชี้แจงแก้ไขข่าวเท็จ ข่าวบิดเบือนทันที ทั้งนี้ ขอบคุณข้อมูล การประสานงานที่ดี และการทำงานร่วมกันตลอดเวลาที่ผ่านมา เชื่อมั่นว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากการประสานในการทำงานต่อไป” นายธนกร กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' อวยพรคนไทยมีความสุขปีใหม่ไทย ขอฝ่ายค้านอย่าจ้องดิสเครดิตรัฐบาล

'ธนกร' อวยพรคนไทยมีความสุขปีใหม่ไทยเดินทางปลอดภัยเมาไม่ขับขอฝ่ายค้าน อย่าจ้องดิสเครดิตรัฐบาล ชี้ แกนนำบางคน ให้ข้อมูลทำปชช.สับสน แนะ ทำงานสร้างสรรค์ยึดประโยชน์ประเทศ มั่นใจ สงกรานต์ ขับเคลื่อนท่องเที่ยวเติบโต ผลักเม็ดเงินเข้าระบบเศรษฐกิจดียิ่งขึ้น

'ธนกร' จวก สส.ก้าวไกล เล่นเกมนับองค์ประชุม หวังตีตกรายงาน 'กาสิโนถูกกม.'

'ธนกร' ติง สส.ก้าวไกล เล่นเกมนับองค์ประชุม หวังทำสภาล่ม หวังตีตกรายงาน 'กาสิโนถูกกม.' ถาม เหตุใดไม่แสดงตนทั้งที่นั่งในห้องปช. ขออย่าโบ้ยเป็นหน้าที่ฝั่งรบ. ชี้ หากไม่เคารพข้อตกลงวิป ก็ควรเคารพปชช. แนะ ทำการเมืองใหม่ให้สร้างสรรค์ หวัง เห็นฝ่ายค้านคุณภาพ ท็อปฟอร์ม

วธ.พัฒนาเครือข่ายภาคใต้รู้ทัน Fake News

7 มี.ค.2567 - นางยุพา ทวีวัฒนะกิจบวร ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรมค่ายครอบครัวคุณธรรม นำสังคมเป็นสุข ภาคใต้ ระหว่างวันที่ 7-9 มีนาคม 2567 โดยมีนายอนุวรรตน์ โหมดพริ้ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดกระบี่ วัฒนธรรมจังหวัดพื้นที่ภาคใต้

ชาวบ้านชักจะทนไม่ไหว! สว.วันชัย ชี้ผ่านมา 7 เดือน ผลงานรัฐบาลเศรษฐา ไม่เห็นจะเปรี้ยงปร้างกว่ารัฐบาลลุงตู่

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า"ไม่มีผลงาน...รัฐบาลพัง"