'ไทยสร้างไทย' ปราศรัยใหญ่ 'สุดารัตน์' ยก 'ศิธา' เป็นทางรอดประเทศ

20 พ.ค.2565 - ที่ตลาดยิ่งเจริญ ย่านบางเขนพรรคไทยสร้างไทยจัดปราศรัยใหญ่ ช่วยผู้สมัครส.ก.และผู้ว่ากทม.ของพรรค โดยมีแกนนำพรรคมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย นายสุธา ชันแสง ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ภาคกทม. นายประภัสร์ จงสงวน ผู้อำนวยการกองการเลือกตั้งพรรคไทยสร้างไทย นายพงศกร อรรณนพพร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ นายสุพันธุ์ มงคลสุธี หัวหน้าทีมเศรษฐกิจ นายประวัฒน์ อุตโมท รองประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ รวมถึงคณะผู้บริหาร คนรุ่นใหม่ของพรรคไทยสร้างไทยร่วมรับฟังปราศรัย

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวเปิดเวทีว่า พรรคไทยสร้างไทย ได้ขนทัพใหญ่จากทุกภาคทั่วประเทศเพื่อปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้าย ได้ประกาศร่วมสร้างประเทศไทยให้ดีที่สุดตั้งแต่วันนี้ โดยเลือกศิธา ทิวารี เบอร์ 11 และผู้สมัคร ส.ก.พรรคไทยสร้างไทยทุกเขต เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ทางรอดประเทศ หลุดพ้นจากวิกฤตความขัดแย้งกว่า 15 ปี พร้อมมุ่งมั่น ทุ่มเท ดูแลปัญหาเศรษฐกิจปากท้องให้พี่น้อง หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืน เพื่อทำให้เศรษฐกิจไทย กลับมาแข็งแกร่ง เราต้องสร้างความหวังให้ทุกคนได้มั่นใจว่า ประเทศนี้ยังมีอนาคตที่ดีสำหรับทุกคน

ขอแรงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชน มาช่วยกัน สร้างพรรคไทยสร้างไทย ให้เป็นทางออกของบ้านเมือง ให้ความไว้วางใจ และให้พลังกับคุณหญิงสุดารัตน์ ได้ทำงานต่อในระดับประเทศ ตั้งแต่วันนี้ โปรดเลือกทีมสุดารัตน์ ทั้ง น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าหมายเลข 11 และ ส.ก. พรรคไทยสร้างไทยทุกเขต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาก้าวไกลชก(ไม่)เต็มหมัด ชำแหละรบ.เศรษฐาผ่านศึกซักฟอก

ในที่สุด พรรคร่วมฝ่ายค้าน พรรคก้าวไกล พรรคประชาธิปัตย์ พรรคไทยสร้างไทย พรรคเป็นธรรม พรรคครูไทยเพื่อประชาชน และพรรคใหม่ ได้หารือเห็นพ้องร่วมกันสัปดาห์หน้า จะยื่นญัตติต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร ขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152

'ตรีรัตน์' เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว

'ตรีรัตน์' เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว ยันไม่มีปัญหาในพรรค ลั่นอุดมการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง แม้ไม่สังกัดพรรคใด

‘ทสท.’ เต้น! 3 สส.แหกโผ ‘อนุดิษฐ์’ ชี้พฤติกรรมชัด ‘งูเห่า’ นัดลงดาบ 9 ม.ค.นี้

คณะกรรมการบริหารพรรคได้นัดประชุมในวันอังคารที่ 9 ม.ค.นี้ช่วงบ่าย  โดยจะมีวาระสำคัญคือการพิจารณากรณี 3 ส.ส.ของพรรคไทยสร้างไทย ที่แหกมติวิปฝ่ายค้านด้วยการไปลงมติเห็นชอบร่างพรบ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567