'ดร.เอ้' พร้อมครอบครัวหย่อนบัตรเลือกผู้ว่าฯกทม.-ส.ก. เจ้าตัวบอกกำลังใจเกิน100

22 พ.ค.2565 – เวลา 08.45น. นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในนามพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยบิดา มารดา ภรรยา และบุตรชาย เดินทางถึงหน่วยเลือกตั้งที่ 30 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพฯ เพื่อใช้สิทธิ์เลือกตั้ง โดยนายสุชัชวีร์อยู่ในลำดับที่ 135 ส่วนนายธีรศักดิ์ สุวรรณสวัสดิ์ บิดา อยู่ในลำดับที่ 134 และนางวัลลีย์ สุวรรณสวัสดิ์ มารดา อยู่ในลำดับที่ 133 พร้อม

นายสุชัชวี ให้สัมภาษณ์ภายหลังการลงคะแนนว่า วันนี้ตนกำลังใจดีมาก เกิน 100 เพราะมีพ่อ แม่ภรรยาและลูกมาด้วย จึงขอเชิญประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งทั้งผู้ว่าฯกทม. และส.ก.ในวันนี้ด้วย อย่างไรก็ตาม ในช่วงเย็นตนจะเดินทางเข้าไปที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อรอลุ้นผลคะแนนด้วย

จากนั้นนายสุชัชวีร์ ได้พานางสวิตา สุวรรณสวัสดิ์ ภรรยา ไปใช้สิทธิ์ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 42 กองปราบปราม 2 โชคชัย 4 ก่อนที่จะกลับเข้าวอร์รูม ที่อาคาร ESV TOWER พหลโยธิน 9

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ้ สุชัชวีร์ ย้ำการแก้ฝุ่น pm2.5 ที่เชียงใหม่ ทำได้ด้วย 'ภาวะผู้นำ'

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ปัญหา ฝุ่น pm2.5 ที่เชียงใหม่ แก้ได้ด้วย "ภาวะผู้นำ" น่าเสียดายอย่างยิ่ง ท่านนายกลงพื้นที่เชียงใหม่

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ

กกต. ตั้งวอร์รูมเลือก สว. เปิดช่องผู้สนใจ ยื่นขอปรึกษา-คำแนะนำ ก่อนลงสนามชิงเก้าอี้

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แจ้งว่า ขณะนี้ได้เตรียมความพร้อมการจัดการเลือกสมาชิกวุฒิสภา โดยจัดตั้งศูนย์เตรียมการเลือกสมาชิกวุฒิสภาประจำจังหวัดและกรุงเทพมหานคร เพื่อใช้เป็นศูนย์ประสานงานในการเตรียมการแต่งตั้งคณะกรรมการระดับอำเภอ และคณะกรรมการระดับจังหวัด