นายกฯ บอกโอเคภาพรวมอภิปรายงบฯ ชี้แจงกันได้ดี

1 มิ.ย.2565 - เมื่อเวลา 14.10 น. ที่รัฐสภา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ก่อนออกเดินทางไปปฏิบัติภารกิจให้การต้อนรับนายพันคำ วิพาวัน นายกรัฐมนตรีแห่ง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวที่เดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงบรรยากาศภาพรวมการอภิปรายร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566 พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า"ก็ดี ไม่มีอะไร ชี้แจงกันได้ดีก็โอเค"

เมื่อถามย้ำว่ามีจุดไหนเป็นประโยชน์นำไปปรับปรุงและนำไปใช้ได้หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "ก็ต้องไปสรุป ไปฟังในสภากันนู้น" พร้อมเตือนสื่อที่รุมสัมภาษณ์ขณะเดินไปด้วยว่า "เดี๋ยวก็เหยียบกันตายหรอก รุมกันขนาดนี้ เดี๋ยวไปทำงานรับต่างประเทศ"

เมื่อถามว่า วันนี้ได้ตอบชัดเจนในสภาแล้วใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "ก็ฟังกันแล้วนิ ฟังกันเองแล้วไม่ใช่เหรอ" ทั้งนี้เมื่อสื่อตอบว่า ฟังแล้ว นายกฯ จึงกล่าวว่า "แล้วจะมาถามทำไม"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ปาฐกถาพิเศษ 1 ชม. พูดเรื่องธุรกิจอสังหาฯ ในฐานะนายกฯ รับสับสนนิดหน่อย

“เศรษฐา” ร่ายยาวเกือบ 1 ชม. เหน็บบางคนนั่งทางในบนหอคอย ลองลงมามือเปื้อนดินตีนเปื้อนโคลนบ้าง โวคนไทยโชคดีที่มีนายกฯ Pro Business พ้อ รมว.คลัง ไม่มีอำนาจลดดอกเบี้ย ทั้งที่แพงโคตร ลั่นไม่เคยเลียรองเท้าบูธ ขอคืนพื้นที่ทหาร

รัฐบาลช่วย SME ไทย เข้าถึงแหล่งเงินทุน ผ่านมหกรรมทรัพย์หลักประกันทางธุรกิจ

รัฐบาลบูรณาการความร่วมมือภาครัฐ-เอกชน ส่งเสริมการเข้าถึงแหล่งเงินทุนให้กับ SME ไทย ผ่านการจัดงานมหกรรมทรัพย์หลักประกันทางธุรกิจ

แผนล่มสภาฯ! 'ก้าวไกล' แห้ว ฝ่ายรัฐบาลผนึก ผ่านรายงานเอ็นเตอร์เทนเมนท์คอมเพล็กซ์ ครบวงจรฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากการนับองค์ประชุมแบบขานชื่อ เป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร พิจารณารายงานผลการศึกษาเรื่องการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร (Entertainment Complex

กรมบัญชีกลางขีดเส้นตาย 29 มี.ค.ให้หน่วยงานเร่งขอขยายเวลาเบิกจ่ายเงินปี 66

กรมบัญชีกลางย้ำให้หน่วยงานรัฐเร่งขอขยายเวลาเบิกจ่ายเงินปี 66 ให้ทันภายใน 29 มี.ค.2567 เพราะใกล้สิ้นสุดระยะเวลาการกันเงินไว้เบิกเหลื่อมปีของงบประมาณปี 2566