อ้อนคนสุรินทร์ ‘อุ๊งอิ๊ง’ โอดโควิดเล่นงาน จนไม่ได้เจอกัน ลั่นจะทำให้ชีวิต ปชช. กลับมาดีอีกครั้ง

5 มิ.ย.2565-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ในช่วงของบ่ายบนเวทีปราศรัย “ครอบครัวเพื่อไทยเพื่อชาวนาไทย จ.สุรินทร์” ได้มีการเปิดคลิปวิดิโอ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมรับฟัง

โดยน.ส.แพทองธาร กล่าวว่า “สวัสดีพี่น้องครอบครัวเพื่อไทย วันนี้จริงๆเรามีนัดกันเจอตัวเป็นๆ แต่โชคไม่ดี พอดีเพิ่งกลับจากการไปหาคุณพ่อ(นายทักษิณ ชินวัตร) และคุณอา(น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร) แล้วมีไข้เล็กน้อย ตรวจเอทีเคแล้วขึ้นสองขีด ตนและสามีเป็นโควิด เสียดายที่ไม่ได้มาร่วมงานพบพี่น้องด้วยตัวเอง เพราะเราเตรียมการมานานในการพูดคุยรับฟังปัญหา เสียใจที่ไม่ได้ไปร่วมงาน และการพบกับคุณพ่อคุณอาล่าสุดได้คุยกับคุณพ่อและนายกฯปู ว่าก่อนนายกฯปูถูกยึดอำนาจ ได้เดินทางไปที่สุรินทร์ ช่วยซื้อข้าวในราคาที่สูงให้ชาวนามีทางออก เชื่อมั่นพรรคเพื่อไทยมีจุดมุ่งหมายเหมือนเดิมจะทำให้ชีวิตประชาชนกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง

“วันนี้ขอส่งพี่ชายเป็นตัวแทนไปพบพี่น้อง รู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้มาด้วยตัวเอง แต่สัญญาตน พรรคเพื่อไทยจะหาจังหวะไปเจอพี่น้องได้พูดคุยให้หายคิดถึง ฝากพรรคเพื่อไทย ฝากคุณโอ๊คกอดพี่น้องแทนอิ๊ง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน

'กูรูการเมือง' ชำแหละ! ปั่นเฟกนิวส์ 'วันนอร์' ไขก๊อกประธานสภา

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เบื่อกาลวินาศมาถึง อะไรต่อมิอะไรก็วิปริตแปรปรวนไป

ซูเปอร์โพลตอกย้ำ คะแนนนิยม ‘ก้าวไกล’ เหนือกว่า ‘เพื่อไทย’ 1 เท่าตัว

พรรคก้าวไกลมีคะแนนสูงกว่าเพื่อไทยอยู่ประมาณหนึ่งเท่าตัว แต่พรรคก้าวไกลก็ยังจะไม่มีคะแนนนิยมมากพอที่จะชนะการเลือกตั้งจนตั้งรัฐบาลพรรคเดียวได้ ถ้ายังทำงานการเมืองแบบนี้ต่อไป