'น้องแรมโบ้' อบรม 'อุ๊งอิ๊ง' 8 ปีรัฐบาลบิ๊กตู่ ทำประโยชน์ให้ประเทศมากกว่า 3นายกฯจากตระกูลชินฯ

น้องแรมโบ้ 'ชนะศักดิ์'​ ซัด 'อุ๊งอิ๊ง'​ ไปแอบมุดซ่อนอยู่ที่ไหนมาถึงไม่รู้ว่า 8 ปี นายกฯประยุทธ์ทำอะไรให้กับประเทศบ้าง พรรษาการเมืองยังอ่อนหัด ควรเรียนรู้มากกว่านี้ ยืนยันโครงการ-นโยบายที่ผ่านมา ทำได้มากกว่า 3 นายกฯของคนในตระกูลชินวัตรเสียอีก

19 มิ.ย 2565 -​ นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวชินวัตร ให้สัมภาษณ์ที่จังหวัดศรีสะเกษว่า ตลอด 8 ปีที่ผ่านมาไม่ได้ทำข้อดีอะไรให้กับประเทศ ว่า นางสาวแพทองธารคงแยกแยะไม่ออกว่าสิ่งใดดี หรือไม่ดี ใครทำงาน แก้ไขปัญหาให้ประเทศ หรือไม่ทำ

เพราะเท่าที่ตนและประชาชนได้เห็นนายกฯประยุทธ์ ได้บริหารงานที่ทำเพื่อประชาชนมาโดยตลอดทั้งการแก้ไขปัญหาต่างๆ รวมถึงปัญหาที่คนในตระกูลชินวัตรก่อเอาไว้ รวมทั้งพัฒนาประเทศในหลายด้าน

ซึ่งแตกต่างจากกันมากกับคนของตระกูลชินวัตรสมัยเป็นนายกฯ ไม่เห็นว่าจะทำข้อดีอะไรให้กับประชาชนและประเทศเลย มีแต่ทำเพื่อครอบครัวของตัวเอง มุ่งแต่อยากจะให้คนในครอบครัวกลับประเทศ จนคนทั้งประเทศออกมาขับไล่ ในที่สุดก็ยังถูกดำเนินคดีและหนีไปอยู่ต่างประเทศ

“นางสาวแพทองธาร ไปแอบมุดซ่อนอยู่ที่ไหนมาถึงไม่รู้ว่านายกฯประยุทธ์ ได้ทำอะไรไปบ้างแล้ว ทั้งเรื่องของการขนส่งทางคมนาคม รถไฟ สนามบิน ท่าเรือ ถนน โครงการ EECและยังมีโครงการอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งเพียงเท่านี้ก็ถือว่าทำมากกว่ารัฐบาลของคนตระกูลชินวัตรถึง 3 คนที่เป็นนายกฯ ทั้งนายทักษิณ นางสาวยิ่งลักษณ์ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ดังนั้นก่อนที่จะออกมาวิพากษ์วิจารณ์อะไรนั้นก็ขอให้นำข้อเท็จจริงมาพูด ไม่ใช่อยากจะกล่าวหาคนอื่นเพียงอย่างเดียว

บางครั้งการพูดอะไร ด้วยความอ่อนหัดอ่อนพรรษาการเมือง พูดไม่ระวังคำพูด พูดอะไรไม่คิดถึงอดีตของคุณพ่อคุณอาที่สร้างวีรกรรมอันเจ็บปวดกับคนไทยไว้ มันจะย้อนกลับมาทำลายตัวเองมากกว่า ไม่ต่างกับสุภาษิต"ถ่มน้ำลายขึ้นฟ้า"สุดท้ายกลับลงมารดหน้าตัวเอง" นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการ รัฐบาลเล่นกลแจกเงินหมื่น หาเสียงนิยมให้พท.

'จตุพร' ซัดรัฐบาลเล่นกลซ่อนเจตนากู้เงินแจกหมื่น เชื่อปั่นความหวังเคลมดิจิทัลหาเสียงนิยมให้เพื่อไทย แต่ ปท.ชิบหายแบกหนี้ก้อนโต ชี้พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการเท่านั้น

จับตา ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ '1ครอบครัว 1 ซอฟต์พาวเวอร์' ผ่าน THACCA

นางวิรังรอง ทัพพะรังสี ประธานเครือข่ายมหาวิทยาลัยเพื่อการปฏิรูปประเทศ ในฐานะนิสิตเก่าคณะรัฐศาสตร์ รุ่น 30 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า

อดีตบิ๊กข่าวกรองเตือนสติ! อย่าหลับตาพูดลืมตาดูสถานการณ์โลกด้วย

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ

'หมอชัย' สยบข่าวเปลี่ยนตัวโฆษกรัฐบาล ยันนายกฯไม่ส่งสัญญาณ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโฆษกรัฐบาล ว่า ไม่มีนะ ตนไม่เคยได้ยินข่าว และขอย้ำว่าไม่มีตนกองเชียร์ไม่เยอะ