'ชัยวุฒิ' ขอความเป็นธรรมให้ 'บิ๊กตู่' หลังโพลชี้คะแนนร่วง บอกเป็นกระแสดิสเครดิต

27 มิ.ย.2565 - นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีผลสำรวจคะแนนนิยมทางการเมือง ของนิด้าโพล ที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย มีผลสำรวจสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรีมากที่สุด ในขณะที่ คะแนนนิยมของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลดลงอย่างต่อเนื่องว่า ผลสำรวจที่ออกมาเป็นเสียงสะท้อนของประชาชน ที่หลายคนรู้สึกลำบากและไม่พอใจภาวะเศรษฐกิจต่างๆที่เกิดจากสถานการณ์โควิด และสถานการณ์สู้รบระหว่างรัสเซีย ยูเครน ทำให้ราคาน้ำมัน และสินค้าราคาแพง เป็นธรรมดาที่ประชาชนจะไม่ค่อยชอบรัฐบาลเท่าไหร่ ทำให้รัฐบาลจะต้องเร่งปรับปรุงการทำงานเร่งแก้ไขปัญหาต่างๆให้เร็วขึ้นเพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดีขึ้น และเป็นเรื่องที่ต้องรับฟังเสียงสะท้อนของประชาชน

แต่ส่วนตัวมั่นใจว่านโยบายต่างๆที่รัฐบาลดำเนินการมาประสบความสำเร็จดูจากตัวเลขทางเศรษฐกิจในภาพรวม ผู้ประกอบการหลายรายสามารถประกอบธุรกิจได้ดี ไม่มีปัญหา เพียงแต่ที่ผ่านมามีกระแสโซเชียลมีเดีย กระแสฝ่ายตรงข้ามที่พยายามดิสเครดิต พยายามโจมตีนายกรัฐมนตรี จนเกิดกระแสลบต่อนายกรัฐมนตรี แต่ส่วนตัวเชื่อมั่นว่าสิ่งที่รัฐบาลทำมา มาถูกทางแล้ว อยากขอให้ทุกคนให้ความเป็นธรรมกับนายกรัฐมนตรีด้วย ย้ำว่านายกรัฐมนตรีตั้งใจทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน อย่าไปดูกระแสโซเชียลมีเดียหรือกระแสที่พยายามดิสเครดิตนายกรัฐมนตรี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ยันถกแกนนำพรรคร่วม ไม่ได้ส่งสัญญาณปรับครม. ถ้าเกิดขึ้นก็รู้เอง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการเรียกแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลเข้ามาหารือที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบฯ ได้มีการส่งสัญญาณปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หรือไม่ ว่า ไม่มี ไม่ได้พูดคุย เมื่อถามว่า นอกจากพูดคุยเรื่องดิจิทัลวอลเล็ตแล้วมีเรื่องอะไรบ้าง

เปิดภาพนักการเมืองหลายพรรคร่วมประชุม 'ผู้ช่วยรัฐมนตรี'

นายสุทิน คลังแสง รมว.กห. ให้การต้อนรับคณะกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ในการประชุมคณะกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ครั้งที่ 3/2567 ซึ่งกระทรวงกลาโหมได้รับโอกาสเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมฯ โดยมี พล.อ.อ.สุรพล พุทธมนต์ และ นายจำนงค์ ไชยมงคล ผช.รมต.ประจำ กห. เป็นประธาน

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

‘โจ๊ก’ ลั่นคนใต้เลือดนักสู้! ยื่นป.ป.ช.สอบ ‘เศรษฐา’ ปฎิบัติหน้าที่มิชอบ ตั้ง ‘บิ๊กต่อ’ ผบ.ตร.

‘บิ๊กโจ๊ก’ สู้หมดหน้าตัก ยื่นสอบ 'เศรษฐา' ปฏิบัติหน้าที่มิชอบตั้ง 'บิ๊กต่อ' เป็นผบ.ตร. เตือนนายกฯ ให้ทำตามกม. เชื่อโดนรุมกินโต๊ะสกัดนั่งผบ.ตร.