'นิพนธ์' เผยไม่ต้องบอกนายกฯให้ตอบกระทู้ หลังพ่อมดดำเฉ่งกลางสภาฯ รู้กันทั้งเมืองแล้ว

28 มิ.ย.2565 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายสุชาติ ตันเจริญรองประธานสภาผู้แทนราษฎร ฝาก นายนิพนธ์ ให้ช่วยบอก นายกรัฐมนตรี ให้มาตอบกระทู้ในสภาฯ ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมทราบเรื่องแล้ว ไม่ต้องบอกแล้ว ทราบกันทั้งเมือง ผู้ใหญ่ทราบแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว เหลืออยู่ที่ว่าติดภารกิจ จริงๆ ก็ต้องปรับ โดยนายกรัฐมนตรีกำชับว่า เวลาที่มีใครมีกระทู้ถามสด และไม่มีความจำเป็น ก็ต้องไปตอบกระทู้

เมื่อถามว่าจะได้เห็นปรากฏการณ์ นายกรัฐมนตรี ไปตอบกระทู้ในสภาฯ ด้วยตนเองเมื่อไหร่ นายนิพนธ์ กล่าวว่า ไม่ทราบ นายกรัฐมนตรีไม่ได้เกริ่นบอกอะไร

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะปรับการทำงานอย่างไร นายนิพนธ์ กล่าวว่า นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีได้ชี้แจงแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ไม่ติดใจ 'ทักษิณ' มีบารมีมากกว่า

นายเศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ​ ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าพบ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นักโทษที่อยู่ระหว่างการพักโทษ เพื่อรดน้ำขอพรวันสงกรานต์

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 6)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

รมต.-สส.-คนเสื้อแดงแห่ร่วมงานสงกรานต์ รดน้ำขอพรทักษิณ เจอฝนตกหนัก

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าช่วงเช้า ได้ไปร่วมทำบุญขึ้นบ้านใหม่บ้านของนางเยาวเรศ ชินวัตร น้องสาว ที่อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ โดยบรรยากาศมีคนในครอบครัวชินวัตร

นายกฯ รับไม่มีสิทธิ์โกรธ ฝึกคุมอารมณ์ พร้อมหาวิธีปรับจูน สส.เพื่อไทย

นายกฯ รับต้องปรับจูนทำความเข้าใจ สส.เพื่อไทย หลังมีเสียงสะท้อนยังมีระยะห่าง ลั่นไม่น้อยใจ ไม่โกรธ ไม่งอน แจงต้องเข้มเรื่องงบ