'เพื่อไทย' เย้ย 'ประยุทธ์' ลงพื้นที่เชียงใหม่ ทำผักชีหมดตลาด สร้างภาระให้ประชาชน

ส.ส.เชียงใหม่ เพื่อไทย เย้ย ประยุทธ์ ลงพื้นที่ ทำผักชีหมดตลาด จวก สร้างภาระให้ประชาชน ฝ่ายมั่นคง กำชับ ห้ามใส่เสื้อแดง พร้อม ตั้งแถวต้อนรับยกป้ายเชียร์

28 มิ.ย.2565 - น.ส.ทัศนีย์ บูรณุปกรณ์ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า จากการที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการเดินทางมาตรวจราชการที่จังหวัดเชียงใหม่ ถือว่า เป็นที่น่ากังวลว่าผักชีในจังหวัดเชียงใหม่คงหมดตลาด เพราะฝ่ายความมั่นคงจะนำไปปูพรมเพื่อสร้างภาพให้พลเอกประยุทธ์ดูดี มีคนยกป้ายเชียร์ตลอดทาง การไปเช่นนี้จะได้ประโยชน์อะไร เสียเวลา เสียงบประมาณโดยไร้ประโยชน์ อยากให้พล.อ.ประยุทธ์ ใช้เวลาในการลงพื้นที่จริงๆ ลงไปสัมผัสชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนอย่างแท้จริง ไปเดินตลาดโดยไม่มีคนไปเคลียร์พื้นที่ให้ เพื่อรับฟังปัญหาของชาวบ้านจะได้รู้ว่าประชาชนพูดถึงรัฐบาลอย่างไร เศรษฐกิจเป็นอย่างไร ข้าวของแพง นักท่องเที่ยวหาย พ่อค้าแม่ค้าเขาอยู่อย่างไร อย่าลงไปเพื่อหาเสียง ปากบอกรักชาวบ้าน พูดมา 8 ปี ชาวบ้านเอียนคำที่ไม่จริงใจเหล่านี้หมดแล้ว

นส.ทัศนีย์กล่าวว่า การลงพื้นที่แต่ละครั้งของพล.อ.ประยุทธ์ สร้างภาระให้ประชาชนและเจ้าหน้าที่มากมาย ต้องคัดคนที่จะไปตั้งแถวรอชูป้าย นำเข้าประชาชนจากจังหวัดอื่นไปยืนรอต้อนรับ ห้ามคนที่เลือกข้าง ห้ามประชาชนใส่เสื้อแดง ที่น่าสงสารที่สุดคือ ชายชาติทหารอย่างพลเอก ประยุทธ์กลัวชาวบ้านทำร้าย กลัวแม้กระทั่งห้ามนำปากกาเข้าใกล้ ไม่อายตัวเองบ้างหรือ หากกลัวขนาดนี้แล้วจะไปทำไม ความกลัวทำให้เสื่อมจริงๆ คนเป็นนายกรัฐมนตรี จะกลัวประชาชนไม่ได้ เพราะต้องแก้ปัญหาให้ประชาชน แต่หากยังคงมีความคิดว่า คนไม่เท่ากันและคนเห็นต่างคือคนไม่ดี พล.อ.ประยุทธ์ ก็ไม่ควรอยู่ในตำแหน่งนี้ เพราะทำให้ตำแหน่ง นายกรัฐมนตรีมัวหมองและไร้ศักดิ์ศรี ที่บอกว่ารักทุกคน ก็เป็นเพียงลมปาก พูดเพื่อให้ตัวเองดูดีเท่านั้นไม่เกิดประโยชน์อะไรเลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดิศร' ซัดแรงมีรัฐสภาไปทำพระแสงอะไร จะแก้รัฐธรรมนูญ ยังให้ศาลวินิจฉัยอำนาจประชาชน

นายอดิศร เพียงเกษ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย อภิปรายว่า อำนาจตุลาการ และอำนาจนิติบัญญัติ อำนาจบริหาร แยกกันและถ่วงดุลกัน ไม่ใช่คล่อมเลน มีบางครั้งจะยื่นญัตติได้ต้องรอศาลรัฐธรรมนูญ ถามว่าเกิดอะไรขึ้น นั่นฝ่ายตุลาการ แต่เราฝ่ายนิติบัญญัติ เราคิดของเราเองได้

เดือด! โฆษกพรรคหญิงหน่อยจี้ 'สุภาพร' ลาออกหลังโผล่ไปรับทักษิณ

'ภัชริ' ซัด 'สุภาพร' ไม่มีความละอาย ไม่สำนึกถึงสิ่งที่ได้สัญญากับประชาชน โผล่ถ่ายรูป 'ทักษิณ' ทั้งที่ยังสังกัด ไทยสร้างไทย ลั่นพฤติกรรมเป็นงูเห่าชัดตั้งแต่ต้น จี้ลาออกหลังพรรคให้โอกาสแต่ไม่สำนึก

'เพื่อไทย' กำลังถูกดึงลงสู่ระบบกงสีของการโกงที่ 'ทักษิณ' พาเดินลงเหว

จากกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯซึ่งอยู่ระหว่างพักโทษเดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทยมีการต้อนรับอย่างคึกคัก นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่าวิกฤต เก่ง / โกง