สูตรหาร 500 เอฟเฟกต์! ส.ส.วัน ลั่นผมมีสิทธิ์ที่จะคิด 'ก้าวไกล' เล่นบทสองหน้า

แฟ้มภาพ

8 ก.ค.2565 - นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กรงุเทพ พรรคเพื่อไทย ดพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า "ผมมีสิทธิ์คิดว่าฟากฝั่งของพรรคก้าวไกล ที่โหวตไม่เห็นด้วยกับร่างกรรมาธิการเสียงข้างมาก ที่พิจารณากันอย่างรอบคอบแล้วว่า หาร 100 ตามสัดส่วนปาตี้ลิสต์ 100 คน เป็นประโยชน์กับประชาชนมากที่สุด และเป็นไปตามบทบัญญัติของ รธน. ก่อนที่ฝ่ายรัฐบาลจะมากลับลำว่า เอาหาร 500

การที่พรรคก้าวไกล โหวตไม่เห็นชอบกับ ร่างกรรมาธิการเสียงข้างมากในสถานการณ์แบบนี้ ผมและอีกหลายคนก็มีสิทธิ์คิดได้เช่นกันว่าก้าวไกลอยากให้หาร 500!!!!

ส่วนสิ่งที่ผมสื่อสารผ่านเฟซบุ๊ก กับสิ่งที่พรรคก้าวไกลอธิบาย ก็ขอให้พี่น้องประชาชนเป็นผู้ตัดสินเพราะพี่น้องประชาชนมีวิจารณญาณ

ประเด็นที่ผม ลบโพสต์ไปก่อนหน้านี้ เพราะไม่อยากให้ต่อความยาวสาวความยืดกันทั้งสองฝ่ายเนื่องจากผมพิมพ์ข้อความตกหล่นหลายคำ🙏"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เผ่าภูมิ' ปัดนายกฯ ส่งสัญญาณนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เดินทางมารับเอกสารกรอกแบบฟอร์มตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ว่า ตนไม่ให้คอมเมนท์ ยืนยันว่าขณะ

'ชัยธวัช'ลุ้นศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาสู้คดียุบพรรคเพิ่มอีกรอบ!

'ชัยธวัช' ลุ้นศาล รธน.ขยายเวลาสู้คดียุบพรรค มองเป็นข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงต้องหาพยาน-หลักฐาน สู้อย่างเต็มที่ เชื่อปรากฎการณ์งูเห่าน้อยกว่า 'อนาคตใหม่' เหตุสถานการณ์ต่างกัน

พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการ รัฐบาลเล่นกลแจกเงินหมื่น หาเสียงนิยมให้พท.

'จตุพร' ซัดรัฐบาลเล่นกลซ่อนเจตนากู้เงินแจกหมื่น เชื่อปั่นความหวังเคลมดิจิทัลหาเสียงนิยมให้เพื่อไทย แต่ ปท.ชิบหายแบกหนี้ก้อนโต ชี้พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการเท่านั้น

จับตา ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ '1ครอบครัว 1 ซอฟต์พาวเวอร์' ผ่าน THACCA

นางวิรังรอง ทัพพะรังสี ประธานเครือข่ายมหาวิทยาลัยเพื่อการปฏิรูปประเทศ ในฐานะนิสิตเก่าคณะรัฐศาสตร์ รุ่น 30 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า

อดีตบิ๊กข่าวกรองเตือนสติ! อย่าหลับตาพูดลืมตาดูสถานการณ์โลกด้วย

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ

'หมอชัย' สยบข่าวเปลี่ยนตัวโฆษกรัฐบาล ยันนายกฯไม่ส่งสัญญาณ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโฆษกรัฐบาล ว่า ไม่มีนะ ตนไม่เคยได้ยินข่าว และขอย้ำว่าไม่มีตนกองเชียร์ไม่เยอะ