'น้องแรมโบ้'​ สวน 'อนุสรณ์'​ คนที่ทำชาติพังคืออดีตนายกฯ 2 พี่น้อง แฉเพื่อไทยขณะนี้มีเป็ดง่อยเต็มพรรค!

‘ชนะศักดิ์’​ ฟาดกลับ ‘อนุสรณ์’​ ข่าวว่ามีเป็ดง่อย เดินเพ่นพ่านเต็มพรรค แกนนำที่จะขึ้นบัญชีรายชื่อเตรียมย้ายหาคอกใหม่กันเพียบ ที่ฝันจากแลนด์สไลด์ เป็นแลนด์ไถลไปเสียแล้ว ย้อนดูอดีตนายกฯ 2 พี่น้องทำพังขนาดไหนจนถูกขับไล่ หนีคดี วิ่งหางจุกก้น หัวซุกหัวซุน

10 ก.ค.2565 -​ นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย วิจารณ์นายกฯ 8 ปีประเทศไทยพังแทบทุกมิติ อยู่ในสภาพประเทศหนี้ล้น และกล่าวหานายกฯให้ใช้สูตรคำนวน ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อหาร 500 เพื่อสืบทอดอำนาจหรือไม่นั้น

นายชนะศักดิ์ ระบุว่า หากนายอนุสรณ์ หรือคนในพรรคเพื่อไทยไม่เห็นผลงานที่นายกฯพลเอกประยุทธ์ทำมาทั้งการแก้ไขปัญหาทุกๆด้าน รวมถึงแก้ปัญหาโครงการรับจำนำข้าวของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ทิ้งไว้ และยังมองไม่เห็นว่านายกฯได้พัฒนาประเทศอะไรไว้บ้าง ก็ไม่เป็นไรเพราะคนในประเทศส่วนใหญ่เห็นว่านายกฯได้ทำอะไรมากมายไว้เยอะแยะ

นายชนะศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า นอกจากนี้ตนเองยังมองว่าผลงานที่นายกฯประยุทธ์ได้ทำเอาไว้ แม้ว่านายอนุสรณ์จะบอกว่าไม่ได้ทำอะไร และทำประเทศพังนั้น เป็นแค่มุมมองของคนขี้อิจฉาริษยา คนที่ติดตามรัฐบาลจะมองเห็นผลงานของนายกฯและรัฐบาลนี้มากว่าของนายทักษิณและนางสาวยิ่งลักษณ์ทำเอาไว้อย่างแน่นอน

“ขณะเดียวกันคนที่บริหารประเทศพังน่าจะเป็นนายกฯในสมัยนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์มากกว่า ที่บริหารประเทศผิดพลาด เพราะมัวแต่คำนึงถึงประโยชน์ของครอบครัว จนคนทั้งประเทศออกมาขับไล่ ถูกดำเนินคดีหนีตำรวจหัวซุกหัวซุนทั้งพี่และน้องไปอยู่ต่างประเทศ ไม่กล้ามารับโทษ” นายชนะศักดิ์ ระบุ

นายชนะศักดิ์ กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่รัฐสภาโหวตสูตรคำนวณ ส.ส.จากหาร 100 เป็นหาร 500 นายอนุสรณ์ ไม่ต้องมาอ้าง หรือกล่าวหานายกฯประยุทธ์ว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง หวังอยากสืบทอดอำนาจ อย่าได้เอาความเท็จมาใส่ร้ายป้ายสีนายกฯเพราะนายกฯไม่เกี่ยวข้องกับสภาฯ และนายกฯยืนยันตลอดว่า เป็นเรื่องของสมาชิกรัฐสภา แท้จริงแล้วพรรคเพื่อไทยขี้แพ้ชวนตีมากกว่าและผิดหวังที่ทำให้นายใหญ่ผิดหวัง ทำไม่สำเร็จตามที่นายใหญ่บัญชาสั่งการมามากกว่า เพราะไม่อาจนำไปสู่การเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์ แล้วช่วยนายใหญ่กลับประเทศได้

“นายอนุสรณ์และสมาชิกพรรคเพื่อไทยควรยอมรับและให้เกียรติเสียงส่วนใหญ่ในสภาฯ ด้วย ไม่ใช่พอไม่ได้ดั่งใจก็ออกมาโจมตีนายกฯ ใส่ร้ายนายกฯว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ทั้งที่จริงแล้วพรรคเพื่อไทยผิดหวังที่ไม่ได้ช่วยนายใหญ่ ทั้งนี้ตนเองก็มองว่าสมาชิกในสภาฯ ก็คงรู้ทันเช่นเดียวกันว่าพรรคเพื่อไทยกำลังมีแผนที่จะทำอย่างไร อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่ เอาเถอะพวกอกหักทั้งหลาย คงกินปูนร้อนท้องกันไปทั่ว ส่วนคนที่หวังเกาะนายใหญ่รีบสร้างผลงานหวังเจ้าของคอกให้โบนัสตบรางวัลงามๆให้ขึ้นบัญชีลำดับต้นๆ เป็นไงล่ะ ตอนนี้เกมพลิก คงเป็นลมล้มพับ เดินเป็นเป็ดง่อยเดินเพ่นพ่านกันทั่วพรรค นายอนุสรณ์คงเป็นหนึ่งในนั้นด้วยมิใช่หรือ ทราบข่าวว่าตอนนี้แกนนำพรรคหลายคนเริ่มชิ่งหาคอกใหม่ ไม่อยู่แล้วคอกเก่า ต้มตุ๋นหลอกลวงกันว่าจะหาร100 แน่ พรรคเราจะแลนด์สไลด์ ที่ไหนได้ กลับตาลปัตรกลายเป็นแล่นไถล มากกว่า” นายชนะศักดิ์ กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวดี! จัดกิจกรรม 'รับสมัครงาน' พันตำแหน่ง เริ่ม 30 มี.ค. - 7 เม.ย.

รัฐบาลเชิญชวน ปชช. ร่วมสัปดาห์การให้บริการประชาชน 'เพื่อคนหางาน' มีตำแหน่งว่างรองรับกว่า 1,000 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค. - 7 เม.ย 67 ที่กระทรวงแรงงาน บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

รัฐบาลช่วย SME ไทย เข้าถึงแหล่งเงินทุน ผ่านมหกรรมทรัพย์หลักประกันทางธุรกิจ

รัฐบาลบูรณาการความร่วมมือภาครัฐ-เอกชน ส่งเสริมการเข้าถึงแหล่งเงินทุนให้กับ SME ไทย ผ่านการจัดงานมหกรรมทรัพย์หลักประกันทางธุรกิจ

'โรม' ตั้งกระทู้ถาม 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

ที่รัฐสภา ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ที่มีนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร ทำหน้าที่ประธานการประชุม นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ตั้งกระทู้ถามสด พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รม

‘นันทิวัฒน์’ สะกิดรัฐบาล เตรียมรับมือภาวะสงคราม หลังกลิ่นไอสู้รบยูเครนรุนแรง

กลิ่นไอการสู้รบในยูเครนเพิ่มความรุนแรง เมื่อมีข่าวลือว่าชาติพันธมิตรนาโตบางชาติ ได้ส่งทหารเข้าไปร่วมรบในยูเครน ปฏิกิริยาจากฝ่ายรัสเซียประกาศชัดเจน