'ธรรมนัส' จ่อเข้าพบ 'บิ๊กป้อม' ประกาศร่วมงานฝ่ายค้านเต็มตัว

12 ก.ค.2565 - เมื่อเวลา 16.45 น. ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย เปิดเผยว่าหลังการเลือกตั้งซ่อมเขต 4 จังหวัดลำปางที่ผ่านมา ผลคะแนนที่เกิดขึ้นทำให้ทางพรรคเศรษฐกิจไทยต้องมาทบทวนบทบาททางการเมือง จึงได้มีการประชุมพรรค และได้พูดคุยทบทวนการทำงานที่ผ่านมา ซึ่งพบว่าพรรคมีความไม่ชัดเจนในบนบาท ในเบื้องต้นได้ให้นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย ซึ่งเป็นกรรมการวิปรัฐบาลอยู่ ลาออกจากการเป็นวิปรัฐบาล เพื่อเป็นการแสดงจุดยืนที่ชัดเจน
 
ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า จากนี้ไปพรรคเศรษฐกิจไทยก็เตรียมตัวไปทำงานร่วมกับฝ่ายค้านอย่างชัดเจนเพื่อผลประโยชน์ของประชาชน โดยในตอนนี้ตนยังติดภารกิจอยู่ที่ต่างจังหวัด ซึ่งหลังจากเดินทางมาถึง กทม.ตนจะเข้าพบกับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เพื่อกราบลาในการที่จะออกจากพรรคร่วมรัฐบาล เพราะถือว่าพลเอกประวิตรป็นผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ ตามธรรมเนียมของคนไทยก็ต้องไปลามาไหว้
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ