พปชร.-เพื่อไทย ก็ยังสู้ไม่ได้! 'หมอวรงค์' เฉลยทำไม 'ไทยภักดีพรุ่งนี้รวย'

14 ก.ค.2565 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า #ทำไมไทยภักดีพรุ่งนี้รวย

หลายท่านคงแปลกใจ ที่ไทยภักดี มีอะไรดี จึงหาญกล้า ที่จะประกาศชน พรรคเพื่อไทย ถึงขนาดกล้าพูดว่าพรุ่งนี้เพื่อไทยไม่มีอะไรหรอก แค่สร้างความเข้าใจผิดว่าแลนด์สไลด์ และแค่อยากพาพ่อกลับบ้าน แต่ประชาชนยังจนเหมือนเดิม

ทำไมไทยภักดีจึงกล้าบอก พรุ่งนี้รวย ที่เรากล้าพูดว่าพรุ่งนี้รวย เพราะเราเชื่อมั่นหลักคิดเชิงนโยบาย ที่จะทำให้เกษตรกร มีรายได้เพิ่มขึ้น และมีรายจ่ายลดลง เมื่อเกษตรกรรวย มีรายได้เพิ่มขึ้น จะนำไปสู่การกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศแน่นอน

ผมต้องย้ำกับพี่น้องทุกท่านว่า หลักคิดของไทยภักดี มาจากการคิดเชิงนวัตกรรม และคิดนอกกรอบ จากระบบพลังงานปกติ นั้นคือฟอสซิล ไปสู่พลังงานสะอาด หรือgreen energy และลดการพึ่งพาน้ำมันดิบ และก๊าซธรรมชาติที่ต้องนำเข้าจากต่างประเทศ แต่เงินเหล่านี้ จะมาสู่เกษตรกรแทน

รวมทั้งเปลี่ยนกรอบความคิดเรื่องนโยบายข้าว และลดพื้นที่ทำนา เพื่อให้มาปลูกพืชพลังงาน และจะทำให้ข้าวราคาสูงขึ้น เราเชื่อว่าหลักคิดเชิงนโยบายของเรา แม้พรรคพลังประชารัฐ พรรคเพื่อไทยก็สู้เราไม่ได้ เราจึงกล้าประกาศว่า ไทยภักดี พรุ่งนี้รวย

แล้วจะหาเวลามาไลฟ์ เล่าให้พี่น้องฟังครับ เพียงขอให้เปิดใจให้กว้าง ที่จะรับฟังเท่านั้น ยังไม่ต้องรีบเชื่อ.........รอติดตามนะครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทวี' พร้อมให้ตรวจสอบ ลั่น! 'อะไรที่กฎหมายไม่เขียนให้เราทำได้เราก็จะไม่ทำ'

ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว. ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีกรณีที่ถูก นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี ร้

เอาแล้ว! ‘หมอวรงค์’ เล็งหอบหลักฐานสำคัญ ร้องป.ป.ช.เอาผิดช่วยนักโทษป่วยทิพย์

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า ผมจะไปร้องป.ป.ช. กรณีช่วยเหลือนักโทษป่วยไม่จริง