'เด็กศท.' กอดอำลา 'บิ๊กป้อม" ก่อนข้ามไปเป็นฝ่ายค้าน จับตา 'ธรรมนัส' เปิดใจ

แฟ้มภาพ

อาลัยอาวรณ์ทั้งพรรค “เด็กศท.”กอดลา”บิ๊กป้อม” ก่อนย้ายฝั่งไปเป็นฝ่ายค้านเต็มตัว  จับตา “ธรรมนัส” เปิดใจทิศทางการทำงาน

17 ก.ค. 2565 – แหล่งข่าวจากพรรคเศรษฐกิจไทย เปิดเผยว่า บรรยากาศ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า และส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทยบางส่วนที่เข้าไปกราบลาและพูดคุยกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นไปด้วยดี และใช้เวลาพูดคุยไม่นาน โดยส.ส.บางคน ได้เข้าไปสวมกอดพล.อ.ประวิตร ด้วยความเคารพ พร้อมระบุว่าจะทำหน้าที่ให้ดี ขณะที่พล.อ.ประวิตร เข้าใจถึงเหตุผลการแยกตัวจากรัฐบาล และให้ทุกคนช่วยกันทำงานต่อไป

 ส่วนรายละเอียดของการพูดคุยระหว่าง พล.อ.ประวิตร และ ร.อ.ธรรมนัส ถึงทิศทางการทำงาน รวมถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรี ทาง ร.อ.ธรรมนัส จะเป็นผู้ให้ข่าวเพียงคนเดียว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อรรถกร' รับเศรษฐาเป็นคนเลือกให้เป็น รมต.หลัง พปชร.ส่งไป 4 ชื่อ

'อรรถกร' ชี้ 'เศรษฐา' เคาะนั่ง รมต.หลังเสนอหลายชื่อ พร้อมขอบคุณคน พปชร.ให้กำลังใจ สยบข่าวแรงกระเพื่อม ลั่นพร้อมขับเคลื่อนนโยบายตามธงนายกฯ-ธรรมนัส

สมชัย ชี้ปรับ ครม. ‘รัฐบาล’ ขาดทุนมากขึ้น  หน้าตาคนมาใหม่หลายคน ปชช.ส่ายหน้า

ปรับ ครม.ครั้งนี้ จึงดูเหมือนรัฐบาลจะขาดทุนมากขึ้น  เพราะหน้าตาคนมาใหม่หลายคนประชาชนก็ส่ายหน้า  ยิ่งปานปรีย์ลาออกอีก ยิ่งเสียโอกาสได้คนเก่งและทุ่มเทมาอยู่ใน ครม.

ดร.รัชดา เชื่อถ้าใช้หลักตอบแทนนายใหญ่ ’นพดล’ เสียบเก้าอี้ ‘ปานปรีย์’ แน่

ดร.รัชดา อยากรู้รัฐมนตรีต่างประเทศคนใหม่ของรัฐบาลนี้จะเป็นใคร คนที่จะต้องเป็นหน้าเป็นตาของประเทศ สถานการณ์การเมืองในประเทศเพื่อนบ้านและการเมืองโลกตอนนี้