ของจริงกำลังมา! ‘ประมวล’ ลั่นใครหยัน ‘ธรรมนัส’ หมดบารมี เลือกตั้งรู้กัน

‘รองหัวหน้าศท.’ ป้อง ‘ธรรมนัส’ ปัดพรรคแตก ไร้บารมี ลั่นแค่สวิงขั้วเบาๆ ยังร้องเจี๊ยก โวของจริงกำลังมา ระวังให้ดีเลือกตั้งหน้าปชช.จะลงโทษ

18 ก.ค.2565-นายประมวล เอมเปีย รองหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย(ศท.) กล่าวว่า หลังการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต4 จังหวัดลำปาง แม้พรรคเศรษฐกิจไทยจะพ่ายแพ้ ซ้ำยังมีทั้งนักการเมือง นักวิชาการวิพากวิจารณ์ว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรค ศท. หมดบาร ไร้อำนาจรัฐคุ้มครอง บางคนขย่มเหยียบซ้ำเลยเถิดถึงว่า พรรคแตกแล้ว มันจบแล้วครับนาย วิจารณ์กันสนุกปาก   แต่พลันที่ร.อ.ธรรมนัส นัดส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทยไปกราบลาพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเพื่อไปเป็นฝ่ายค้านและกำหนดบทบาทพรรคให้ชัดเจนตามความต้องการของประชาชน ที่สะท้อนความเห็นต่อพรรค ก็ทำเอาขั้วพรรคร่วมรัฐบาลต้องหวั่นใจ ออกอาการร้อนอาสน์ วิตกกังวลถึงเสียงโหวตสนับสนุนในศึกซักฟอกรัฐบาลเที่ยวนี้ทันที

“ต่างโยนหน้าที่นี้ให้พล.อ.ประวิตรประสานสิบทิศแทน  แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและการทำหน้าที่ตรวจสอบรัฐบาลทันทีของพรรคเศรษฐกิจไทยว่า เราพร้อมปรับตัวตามความต้องการของประชาชนคนส่วนใหญ่ที่เบื่อหน่ายรัฐบาลที่ล้มเหลวในการบริหารอโดยเฉพาะกรณีพลังงานน้ำมันแพง ค่าแรงถูก ของแพงทั้งแผ่นดิน แต่รัฐบาลยังหลับหูหลับตาอวยกันเอง ว่าแก้ปัญหาของแพงได้สารพัด ตรึงราคาสินค้าช่วยได้ผล โดยไม่ดูข้อเท็จจริงว่า ค่าครองชีพ อาหารตามสั่งขึ้นราคาไปถึงไหนๆ ได้เห็นข่าวกันเนืองๆว่า ข้าวกล่องราคา50-60 บาทมีกับข้าวแค่หยิบมือ กินไม่พออิ่ม นี่แค่ตัวอย่าง”

นายประมวล กล่าวว่า พรรค ศท.เราคุยกันทุกสัปดาห์ ทั้งการทำนโยบายพรรค  การคัดสรรตัวผู้สมัคร การทำตัวแทนเขตเลือกตั้ง โดยเฉพาะการรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนแต่ละโซนพื้นที่เพื่อเตรียมควรมพร้อมในการเลือกตั้งทั่วไปในอนาคตอันใกล้ ผู้บริหารพรรคเราไม่ท้อถอย หมดกำลังใจตามคำพากวิจารณ์ของพวกหมาเห่าใบตองแห้ง เราเอาข้อเท็จจริงในแต่ละเขตพื้นที่มาวิเคราะห์ว่า แต่ละเขตประชาชนเดือดร้อนและต้องการอะไร และภาพรวมของปัญหาตลอดจนวิธการแก้ไขปัญหาเพื่อออกมาเป็นนโยบายพรรคในการช่วยชาวบ้าน โดยเฉพาะปัญหาเรื่องปากท้องค่าครองชีพ ที่ชาวบ้านทุกแห่งกำลังประสบความทุกข์ยากอย่างแสนสาหัส  ไม่ใช่คอยจ้องแต่แสวงหาผลประโยชน์ใส่ตัวเองและพวกพ้องโดยไม่นึกถึงประชาชนที่เขาตั้งใจเลือกให้เข้ามาเป็นตัวแทนในสภา

“ระวังการเลือกตั้งครั้งหน้า ประชาชนจะลงโทษไม่เลือก แม้จะใช้ทั้งเงินและอำนาจรัฐมากเท่าไร ขอเตือนว่า สู้อำนาจของประชาชนไม่ได้แน่  ฝากถึงนักการเมืองบางคนที่ปากดีนัก เลือกตั้งครั้งหน้าพรรคเศรษฐกิจไทยสู้เต็มที่แน่นอน แค่สวิงขั้วเบาๆ ยังร้องกันเจี้ยก ของจริงกำลังจะมา บอกได้แค่นี้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

รัฐบาลเอาจริง! ปราบสินค้าเกษตรเถื่อน

'เกณิกา' เผยรัฐบาลเอาจริงปราบปรามสินค้าเกษตรเถื่อน เป็นปัจจัยทำให้ราคายางพาราเพิ่มถึง พร้อมเดินหน้านโยบายเพิ่มรายได้ให้เกษตรกร 3 เท่าภายใน 4 ปี

มาแล้ว! ธรรมนัสเตรียมดันโครงการปุ๋ยคนละครึ่ง!

'เกณิกา' เผยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เตรียมเสนอโครงการ 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' เข้า นบข.-ครม.ช่วยเกษตรกรกว่า 4.68 ล้านครอบครัว ใช้ปุ๋ยคุณภาพราคาถูกลดต้นทุน

‘ธรรมนัส’ นำทีม ขรก. ประกาศนโยบาย ’ทำสงครามกับสินค้าเกษตรผิดกฎหมาย‘

‘ธรรมนัส‘ ประกาศนโยบาย ’ทำสงครามกับสินค้าเกษตรผิดกฎหมาย‘ รับลูกนายกฯสั่งลุยเต็มที่ เผย ยื่นดำเนินการไปแล้วกว่า 220 คดี ’รอง ป.ป.ง.‘ หนุนเดินหน้าเอาผิดทางแพ่ง ให้หมดตัว ’ผบ.หน่วยพญานาคราช’ ชี้ เรื่องยังไม่จบเท่านี้ จ่อลากอีก 9 บริษัทนำเข้า