'น้องแรมโบ้' ฟัด 'จุลพันธ์' สอบตกซักฟอก น้ำท่วมทุ่งผักบุ้งโหลงเหลง

20 ก.ค.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการอภิปรายของนายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ สส.พรรคเพื่อไทย จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นคนแรกในการอภิปรายนายกรัฐมนตรีพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา

โดยนายชนะศักดิ์ กล่าวว่ามีพี่น้องประชาชนได้ฟังการอภิปรายของนายจุลพันธ์ แล้วนึกว่าจะมีข้อมูลใหม่ ตรงกันข้ามไม่มีเนื้อหาสาระอะไรที่เป็นข้อมูลใหม่เป็นข้อมูลเดิมๆที่นายกฯ และรัฐมนตรีหลายคน เคยตอบชี้แจงมาแล้วทั้งนั้น การอภิปรายเหมือนเดิมกับทุกครั้งที่ผ่านมา ซ้ำซาก วนเวียน หาเนื้อไม่ได้เลยมีแต่น้ำ ไม่มีสาระอะไรที่ประชาชนฟังแล้วจะได้ประโยชน์จากการอภิปรายของนายจุลพัน มีประชาชนโทรศัพท์หลายสาย ฝากบอกว่าช่วยทำการบ้านมาให้ดีกว่านี้หน่อยได้ไหม ไม่มีการเตรียมตัวไม่มีการทำการบ้านมาเลย เสียชื่อเสียภาพพจน์หมดเพิ่ม ส.ส.มาหลายสมัย ควรจะเตรียมการบ้านมาให้ดีกว่านี้

"ประชาชนบอก นี่เป็นการมานั่งฟังนายจุลพันธ์ ยืนรำพึงรำพันบ่นออกทีวี จะปิดทีวีนอนกันหมดแล้ว เหมือนมานั่งฟังคนเพ้อเจ้อออกทีวีให้ประชาชนฟัง ประชาชนมีความรู้สึกผิดหวังจากการอภิปรายของนายจุลพันธ์ในครั้งนี้มาก นึกว่าจะเป็นคนรุ่นใหม่มีข้อมูลที่จะได้เป็นประโยชน์ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรี แต่สุดท้ายสอบตก สอบไม่ผ่าน ไม่ทำการบ้านมา น่าผิดหวังมาก สงสัยนายใหญ่แดนไกล เจ้าของคอก คงต้องออกมาฟาดงวงฟาดงาเองเป็นแน่" นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดินหน้า ดิจิทัลวอลเล็ต เดิมพันสำคัญ รัฐบาลเพื่อไทย

หลังรัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน อยู่ในสภาพชะงักงัน ไม่สามารถเดินหน้า”ดิจิทัลวอลเล็ต”ให้เป็นไปตามไทม์ไลน์เดิมที่เคยวางไว้คือ จะแจกเงินประชาชนคนละหนึ่งหมื่นบาท ได้ภายในวันที่ 1 พ.ค. 2567

จับตา10เมษาดิจิทัลวอลเล็ต รัฐบาลเลื่อน(แจก)อีก เสียคน!

พอพรรคเพื่อไทยหาเสียงเมื่อครั้งเลือกตั้งหลังสุด บอกว่าจะแจกเงิน 1 หมื่นบาท ประชาชนหูผึ่งทันที แต่ผ่านมานับเป็นเวลา 7 เดือนที่เพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลเข้ามาบริหารประเทศ ก็ยังไม่ทำตามสัญญาที่ให้ไว้ แบบนี้เสียเครดิต เพราะถือว่าเบี้ยวหนี้

'ปธ.วันนอร์' ให้คะแนนซักฟอก 2 วัน ภาพรวมดี ชมเปาะสภาชุดนี้มีคุณภาพ

'วันนอร์' รับมีโอกาสเปิดประชุมสมัยวิสามัญ ช่วง พ.ค. - มิ.ย. ถกงบปี 68 หลังรัฐบาลทำร่างเสร็จ ชี้สภาชุดนี้ทำงานดีมีประสิทธิภาพ ล่มแค่ครั้งเดียว ซักฟอก 2 วัน ภาพรวมดี ประท้วงแค่สีสัน

สีสันจบแล้ว! นายกฯ สั่งสรุปข้อมูลซักฟอก ปัดโต้ทุกดอก กลัวเดือดไป

'เศรษฐา' สั่งทีมงานสรุปข้อมูลซักฟอก สีสันจบแล้วจากนี้ขอทำงานต่อ ออกตัวยังไม่เก่งการเมือง ปัดโต้ทุกดอก กลัวเดือดมากไป ลั่นรับทราบฝ่ายค้านแนะปรับ ครม.

'โฆษก ทส.' ซัดกลับก้าวไกล ซักฟอกด้อยค่า 'พัชรวาท' ยันลุยแก้ฝุ่นเต็มที่

'โฆษก ทส.' ป้อง 'พัชรวาท' ลุยแก้ฝุ่นพิษเต็มที่ ซัดกลับ 'ก้าวไกล' อภิปรายใส่ร้าย จ้องโจมตีด้อยค่า ไม่ทำการเมืองสร้างสรรค์

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ