เหตุเกิดที่มูลนิธิป่ารอยต่อ! 'พิเชษฐ' เตือน 'ธรรมนัส' เล่นแบบนี้อนาคตไม่มีใครอยากร่วมงานด้วย


23 ก.ค.2565 - นายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะหัวหน้ากลุ่ม16 กล่าวถึงกรณีร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย เปิดหลักฐานไลน์หลุดการจ่ายเงินให้ส.ส.พรรคเล็ก เดือนละ100,000บาท และเตรียมยื่นหลักฐานให้ป.ป.ช.เอาผิดข้อหารับทรัพย์สินเกิน 3,000 บาทว่า "ฝากเตือนร.อ.ธรรมนัสที่อายุยังน้อย มีอนาคตทางการเมือง หากใครไม่เห็นด้วยหรือไม่ทำตามที่ร.อ.ธรรมนัสต้องการ แล้วใช้วิธีการเช่นนี้ ใครจะมาร่วมงานด้วยในอนาคต"

นายพิเชษฐ กล่าวว่า รื่องทั้งหมดเกิดที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ ขอให้ไปถามพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ในขณะนั้นมอบให้ร.อ.ธรรมนัสเป็นผู้ดูแลพรรคเล็กที่ต้องมีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง การลงพื้นที่พบประชาชน เมื่อเกิดปัญหาร.อ.ธรรมนัสออกมาทำเช่นนี้

"ต้องถามว่า พล.อ.ประวิตรจะทำอย่างไร ไม่ทราบวัตถุประสงค์ของร.อ.ธรรมนัสต้องการอะไร แต่พวกตนพร้อมไปชี้แจงต่อป.ป.ช. แม้รายชื่อเบื้องต้นที่ออกมาจะไม่มีชื่อตนอยู่ แต่เชื่อว่า คงมีชื่อตนอยู่ในกลุ่มแน่"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรรคเล็กเอาด้วย ดันร่างพรบ.นิรโทษกรรม ใช้ชื่อร่าง ’พรบ.สมานฉันท์ฯ’

พรรคเล็กเอาด้วย เคลื่อน ดันร่างพรบ.นิรโทษกรรมฯ หลังเปิดสภาฯ12 ธ.ค. ใช้ชื่อ ร่างพรบ.สมานฉันท์ฯ ยึดพิมพ์เขียว ฉบับหมอระวี  ล่ารายชื่อส.ส.20 คน ‘ครูปรีดา’ มั่นใจทั้งรัฐบาล-ฝ่ายค้าน เอาด้วย  ย้ำไม่ล้างผิดคดี 112 ธ

'พรรคเล็ก' ลั่น หากพรรคอันดับ1ตั้งรัฐบาลไม่ได้ ต้องส่งไม่ให้อันดับอื่นๆไปเรื่อยๆจนถึงนายกฯคนนอก

'พรรคเล็ก'ลั่นหากพรรคอันดับ1ตั้งรัฐบาลไม่ได้ ต้องส่งไม่ให้อันดับอื่นๆไปเรื่อยๆจนถึงนายกฯคนนอก

'นันทิวัฒน์' อวยพรเพื่อไทยตั้งรัฐบาลให้สำเร็จ ถ้าไม่เอา 2 ลุง อย่าแจกกล้วย-เลี้ยงงูเห่า

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart ถึงการจัดตั้งรัฐบาลว่า

'พรรคเล็ก' ชำแหละ 'กกต.' นับคะแนนมั่ว เตือนหากศาลระงับประกาศผลเลือกตั้ง เกิดสุญญากาศการเมือง

'พรรคเล็ก'ชำแหละกกต.นับคะแนนมั่ว เตือนหากศาลระงับประกาศผลเลือกตั้ง เกิดสุญญากาศการเมือง