'กูรูเพื่อไทย' สุขสันต์วันเกิดทักษิณ ขอให้กลับมาช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจของไทยในอนาคตอันใกล้

26 ก.ค.2565- นายพิชัย นริพทะพันธุ์ รองประธานยุทธศาสตร์ด้านเศรษฐกิจ พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก Pichai Naripthaphan ว่า Happy Birthday สุขสันต์วันเกิดท่านนายกทักษิณครับ ผมขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงช่วยโปรดดลบันดาลให้ท่านนายกทักษิณมีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง คิดประสงค์สิ่งใดขอให้สมปรารถนาทุกประการ ขอให้ท่านนายกทักษิณได้กลับมาช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศไทยในอนาคตอันใกล้นี้ครับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรมคุกตอบ 5 ประเด็น ปม 'หมอวรงค์' ร้อง ป.ป.ช.เอาผิดช่วย 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

กรมราชทัณฑ์ เผยแพร่เอกสารชี้แจงโดยระบุว่า วันจันทร์ที่ 22 เม.ย. 2567 ตามที่สื่อมวลชนเสนอข่าวนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส่งข้อมูลผู้ตรวจฯ ยื่นคณะกรรมการ​ป้องกัน​และ​ปราบปราม​การ​ทุจริต​แห่งชาติ​ (ป.ป.ช.)​ ในการช่วยเหลือนายทักษิณ ชินวัตร ไม่ต้องติดคุก โดยมีประเด็นต่างๆ เพื่อเรียกร้องคำตอบให้กับสังคม นั้น

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน