'จุรินทร์' ปัดปมชาติไทยพัฒนาโหวตสวน ต้องถนอมน้ำใจเพราะยังต้องทำงานร่วมกัน

26 ก.ค.2565- นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้า พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี 3 ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา ไม่ยกมือโหวตไว้วางใจให้ ว่า เรื่องนี้ นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้พูดไปแล้ว ทุกอย่างเป็นไปตามที่โฆษกพรรคพูดไป ส่วนตนยังต้องอยู่ทำงานร่วมกันอีกช่วงระยะเวลาหนึ่ง เพราะฉะนั้น จึงต้องถนอมน้ำใจกันไว้ ไม่ขอให้ความเห็นอะไรเพิ่มเติม

ผู้สื่อข่าวถามว่าได้สอบถามเหตุผลของพรรคชาติไทยพัฒนาหรือไม่ รมว.พาณิชย์ เผยว่า ไม่ได้ถาม เมื่อถามย้ำว่าส่วนตัวยังติดใจหรือไม่ นายจุรินทร์ กล่าวว่า ตนตอบไปแล้วว่าโฆษกพรรคพูดไปแล้วเป็นไปตามนั้น

เมื่อถามอีกว่า จะกระทบกับพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ นายจุรินทร์ กล่าวว่า พรรคร่วมรัฐบาลยังคงต้องทำงานร่วมกัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวหน้าชทพ. ย้ำยังไม่ได้รับสัญญาณปรับครม. โยนถามเพื่อไทย

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึง การพูดในห้องประชุม ว่า พรรคชาติไทยพัฒนา ดูแลงานสิ่งมีชีวิตมาหมดแล้ว ตั้งแต่ 4 เท้า ถึง 2 เท้า ไม่รู้ว่าอนาคตจะมีเท้าหรือไม่ ว่า ยังไม่ได้รับ

'วราวุธ' ลั่น 'ชทพ.' เป็นพรรคร่วมรัฐบาลที่รับผิดชอบต่อนโยบายที่แถลงต่อสภา

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นประธานประชุมสามัญครั้งที่ 1 / 2567 พรรคชาติไทยพัฒนา โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม

ก.ก.แตะ'ทักษิณ'แค่ผิว ปชป.ติดหล่มร่วมรัฐบาล

การอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152 ระหว่างวันที่ 3-4 เม.ย. ถือเป็นเวทีของฝ่ายค้าน นำโดย พรรคก้าวไกล และ พรรคประชาธิปัตย์ สังคมคาดหวังจะมีการเปิดแผลให้รัฐบาลก่อนปิดสมัยประชุม 9 เม.ย.นี้

'เสี่ยอ้วน'ชวนกินหมู!

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีหมูและไข่ไก่ที่ล้นตลาดแต่ราคายั