จับตาบ่ายนี้ เพื่อชาติอัปเปหิ 'ศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ' พ้นหัวหน้าพรรค

พรรคเพื่อชาติเลิกทน! จัดประชุมวาระพิเศษกรรมการบริหารพรรคเตรียมลาออก บีบให้ 'ศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ' พ้นหัวหน้าพรรค

27 ก.ค.2565 - มีรายงานว่าพรรคเพื่อชาติได้ส่งกำหนดการถึงสื่อมวลชน เรื่องการประชุมวาระพิเศษเกี่ยวกับทิศทางการดำเนินกิจการทางการเมือง โดยระบุว่า เนื่องด้วยสถานการณ์ทางด้านการเมืองในปัจจุบันมีความสำคัญอย่างมากต่อการดำเนินกิจกรรมทางด้านการเมืองของพรรคเพื่อชาติ ทำให้พรรคเพื่อชาติเล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาศักยภาพของบุคลากร รวมถึงการพัฒนาและเพิ่มขีดความสามารถของพรรคเพื่อชาติให้เป็นไปตามความมุ่งมั่นและตั้งใจ เพื่อให้สอดคล้องกับจุดประสงค์และเป้าหมายหลักของพรรค ที่จะอยากสร้างความเปลี่ยนแปลงในสังคม สร้างประโยชน์ต่อประชาชนและสังคมไทยอย่างสูงสุด ตามสโลแกนที่ว่า “เพื่อชาติ เพื่อทางออกของประเทศไทย”

ปัจจุบันพรรคเพื่อชาติ ได้วางแผนการดำเนินกิจการทางการเมืองไว้หลากหลายรูปแบบ เพื่อเพิ่มศักยภาพและความสามารถทางการแข่งขันทางการเมืองในอนาคตอันใกล้ ที่สำคัญไปมากกว่านั้นพรรคเพื่อชาติจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ จึงอยากขออนุญาตเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่าน เข้าร่วมการประชุมวาระพิเศษร่วมกัน ในวันพุธที่ 27 ก.ค.2565 โรงแรมโกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอริน พระราม 9 ณ ห้องทานตะวัน เวลา 13.00 น

รายงานแจ้งว่า พรรคเพื่อชาติจัดการประชุมวาระพิเศษมีวาระสำคัญ คือคณะกรรมการบริหารพรรคทั้ง 11 คนจะประกาศลาออกยกชุด เพื่อเปิดทางให้มีการเลือกหัวหน้าพรรคคนใหม่แทน นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ ในฐานะหัวหน้าพรรค ซึ่งมีปัญหาขัดแย้งอย่างรุนแรงหลายเรื่องกับคนในพรรค หลังเกิดปัญหาก็ไม่ให้ความร่วมมือกับพรรค ไม่เข้าประชุมพรรค ไม่ยอมเซ็นเอกสารใดๆ ส่งผลกระทบอย่างมากต่อการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองของพรรค ทางคณะกรรมการบริหารพรรคจึงต้องตัดสินใจลาออกยกชุด โดยเตรียมจัดประชุมใหญ่วิสามัญใหม่ เพื่อเลือกหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ภายใน 45 วัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'อุ๊งอิ๊ง' อวยพรปีใหม่ 2567 เดินหน้าลดความยากลำบากคนไทย

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์ ส.ค.ส. อวยพรปีใหม่ 2567 ผ่านเฟซบุ๊กว่า "สวัสดีปีใหม่ค่ะ ปี 2566 จบลงแล้วค่ะ ถึงเวลาปีใหม่ 2567

'ก้าวไกล' ย้อน 'เพื่อไทย' ยุค 'ลุงตู่' ให้ 14 วัน ศึกษางบ ยังโวยน้อยไป

'ชัยธวัช' โวยรัฐบาลให้เวลาศึกษา ร่าง พ.ร.บ.งบ 67 น้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ เทียบยุค 'ลุงตู่' ได้ 14 วัน เพื่อไทยเป็นฝ่ายค้านยังบ่น ยันทำให้ดีที่สุด ลุยชำแหละเต็มที่

แห่ไขก๊อก! สมาชิกรับไม่ได้ 'เฉลิมชัย' ตระบัดสัตย์ เสี้ยม ปชป. แตกแยก

สมาชิก ปชป. แห่ไขก๊อก! รับไม่ได้ 'เฉลิมชัย' ตระบัดสัตย์ แถมเสี้ยม สส.กระด้างกระเดื่อง กับอดีตหัวหน้าพรรค สร้างความแตกแยกหนักรอบ 77 ปี

ปชป. วิกฤต! ถดถอยสู่พรรคระดับจังหวัด เจอทุนนิยมครอบ

ปชป. อุดมการณ์สั่นคลอน! จากระดับชาติสู่พรรคระดับจังหวัด เลือกตั้งครั้งหน้าได้ไม่เกิน 15 เสียง แฟนคลับป่วนหนักหลัง 'อภิสิทธิ์' ลาออก จับตา! ซบ ครม.เพื่อไทย