ไม่ธรรมดา! นิโรธลั่น พปชร.บัตรเลือกตั้งกี่ใบก็ได้เพราะมั่นใจในฐานเสียง

นิโรธบอกเรื่องบัตรเลือกตั้งบัตรเดียวแค่เรื่องเมาส์มอย ไกลเกินไปที่พูด โวไม่ว่าจะใช้บัตรเลือกตั้งแบบไหน พปชร.ก็มั่นใจฐานเสียง

28 ก.ค.2565 - นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) ให้สัมภาษณ์กรณีกระแสข่าว ส.ส.ซีกรัฐบาล วิพากษ์วิจารณ์ไม่เห็นด้วยกับการกลับไปใช้บัตรเลือกตั้งใบเดียวว่า เป็นการวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา ยังไม่มีใครหยิบเรื่องนี้มาพูดกันอย่างเป็นทางการ และส่วนตัวมองว่าเรื่องนี้ไกลเกินกว่าจะพูดคุยกัน เพราะตอนนี้บัตรเลือกตั้งสองใบ ฝ่ายนิติบัญญัติกำลังพิจารณาเรื่องการคำนวณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ก็ต้องเดินไปตามนั้น

“การจะใช้บัตรเลือกตั้งใบเดียวต้องไปแก้รัฐธรรมนูญจึงมองว่าไกลเกินกว่าจะพูดกัน และส่วนตัวมองว่าพรรคพลังประชารัฐจะบัตรเลือกตั้งแบบไหนก็ได้ เพราะเรามั่นใจในฐานเสียงของพรรค”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พปชร. ยื่นร่างพรบ.ลำไย เข้าสภาฯ หวังช่วยแก้ปัญหา ลดภาระเกษตรกร

พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ สส.เชียงใหม่ , นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส และนายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ สส.ชัยภูมิ เสนอร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) ลำไย พ.ศ. …

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

'วิสุทธิ์' โยงฟ้าฝนตกทั่วประเทศเป็นนิมิตรหมายที่ดีให้ถกงบไร้ปัญหา!

'วิสุทธิ์' มั่นใจ ถกงบ 67 วาระ2-3 ฉลุย ไร้ปัญหา กมธ.พร้อมชี้แจง พอรู้ทางจะอภิปรายมุมไหน ขณะที่เตรียมเปิดวิสามัญ มิ.ย. ถกงบปี 68 ต่อ

‘ธรรมนัส’ ย้ำปรับ ครม. ในส่วน ‘พปชร.’ ยังไม่มีอะไร ลั่นไม่ตื่นเต้นศึกซักฟอก

'ธรรมนัส' ย้ำ กระแสข่าวปรับ ครม. ในส่วน พปชร. ยังไม่มีอะไร บอก ไม่ตื่นเต้นเวทีอภิปรายทั่วไป มั่นใจ ประชุม ครม.พะเยา ราบรื่นเหตุเตรียมตัวมา3เดือน