'ธนกร' ขอทุกฝ่ายรอฟังคำวินิจฉัยศาล รธน. เผยนายกฯน้อมรับหยุดปฏิบัติหน้าที่

24 ส.ค.2565 - นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญรับคำร้องปมนายกฯ 8 ปี และสั่งให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม หยุดปฏิบัติหน้าที่จนกว่าจะมีคำวินิจฉัยออกมาว่า ไม่อยากให้ฝ่ายการเมืองนำเรื่องนี้ไปขยายผลทางการเมือง เพราะกรณีนี้เป็นไปตามขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรม เมื่อศาลรับคำร้องท่านนายกฯ ก็น้อมรับ และหยุดปฏิบัติหน้าที่ แต่ทุกอย่างยังคงต้องเดินหน้าต่อไป ไม่ได้มีปัญหาอะไร รัฐบาลยังคงทำงานหนักเพื่อแก้ปัญหาให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพราะยังมีรองนายกฯ ที่รักษาการแทนอยู่แล้ว ดังนั้น ขอให้ประชาชนสบายใจได้ อย่าสับสนหากมีใครที่ให้ข้อมูลแบบบิดเบือน อย่างไรก็ตาม ในนามของ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ขอให้กำลังใจท่านนายกฯ และขอให้ทุกฝ่ายรอฟังคำวินิจฉัยของศาล โดยไม่ออกมาเคลื่อนไหวกดดันใดๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' ฉะ 'ทักษิณ' แก้ปัญหาตนเอง-เฉลิม ให้ได้ก่อนคุยโวแก้ปัญหาบ้านเมือง

“อนาคตไกล” ฉะ “ทักษิณ ชินวัตร” จะแก้ปัญหาบ้านเมือง แก้ปัญหาตนเองและกรณีของ“เฉลิม อยู่บำรุง” ให้ได้ก่อน แค่ราคาคุยโว โชว์เหนือ ลมปาก เพียงวาทกรรมทางการเมือง

ดร.เสรี ซัด 3 นักการเมือง บ้าอำนาจ หลงตัวเอง ดูถูกคนอื่น

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า นักการเมืองประเภท หนึ่งที่น่ากล้ว คือนักการเมืองประเภท Machiavellian ซึ่งมีลักษณะดังต่อไปนี้ นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า นักการเมืองประเภท หนึ่งที่น่ากล้ว คือนักการเมืองประเภท Machiavellian ซึ่งมีลักษณะดังต่อไปนี้

'ทักษิณ' ปัดปฏิญญาเขาใหญ่ บอกได้พบปะกินข้าวกันก็จะสามัคคีมากขึ้น ไม่มีเรื่องเข้าใจผิด

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์สื่อกรณีหลังจากวันที่ 22 ส.ค.หากพ้นมลทินแล้ว จะวางบทบาทตัวเองอย่างไรว่า ไม่มีอะไร ตนห่วงบ้านเมือง คนเคยเป็นอดีตนายกฯ มา

'ทักษิณ' เมิน 'เฉลิม' ท้าดีเบต บอกสงสารเขาอายุเยอะแล้ว อย่าไปพูดถึงเลย

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) แถลงข่าวโดยท้าดีเบตด้วย ได้ติดตามหรือไม่ ว่า "อย่าไปพูดถึงเขาเลย

สส.เพื่อไทย ให้กำลังใจ 'เศรษฐา' รอดคดีแต่งตั้งพิชิต เป็นรมต.

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณี ศาลรัฐธรรมนูญนัดฟังคำวินิจฉัยคดีในวันที่ 14 ส.ค. จากก

'ภูมิธรรม' ยันศาลชี้ชะตา 'เศรษฐา' 14 ส.ค.เป็นไปตามกระบวนการ อย่าโยงภาพปฏิญญาเขาใหญ่

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวถึงกรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญ นัดวินิจฉัยความเป็นรัฐมนตรีของนายเศรษฐา ทวีสิน