'ธนกร' ขอทุกฝ่ายรอฟังคำวินิจฉัยศาล รธน. เผยนายกฯน้อมรับหยุดปฏิบัติหน้าที่

24 ส.ค.2565 - นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญรับคำร้องปมนายกฯ 8 ปี และสั่งให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม หยุดปฏิบัติหน้าที่จนกว่าจะมีคำวินิจฉัยออกมาว่า ไม่อยากให้ฝ่ายการเมืองนำเรื่องนี้ไปขยายผลทางการเมือง เพราะกรณีนี้เป็นไปตามขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรม เมื่อศาลรับคำร้องท่านนายกฯ ก็น้อมรับ และหยุดปฏิบัติหน้าที่ แต่ทุกอย่างยังคงต้องเดินหน้าต่อไป ไม่ได้มีปัญหาอะไร รัฐบาลยังคงทำงานหนักเพื่อแก้ปัญหาให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพราะยังมีรองนายกฯ ที่รักษาการแทนอยู่แล้ว ดังนั้น ขอให้ประชาชนสบายใจได้ อย่าสับสนหากมีใครที่ให้ข้อมูลแบบบิดเบือน อย่างไรก็ตาม ในนามของ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ขอให้กำลังใจท่านนายกฯ และขอให้ทุกฝ่ายรอฟังคำวินิจฉัยของศาล โดยไม่ออกมาเคลื่อนไหวกดดันใดๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ