'น้องแรมโบ้' สอนมวยเด็กน้อยเพื่อไทย คิดลบโจมตีคนอื่น แนะชาวราชเทวีสั่งสอน

1 ก.ย.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายพชร ธรรมมล หรือ ฟลุ๊ค เดอะสตาร์ ว่าที่ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย วิจารณ์นายกฯประยุทธ์ เป็น รมว.กลาโหม แต่นัดรองนายกฯ อนุทิน มาคุยงาน ชี้หมดสภาพน่าอดสู ไม่ยอมปล่อยวาง เหมือนต้องการคานอำนาจกับ พลเอกประวิตร ไม่ให้ข้ามหน้าข้ามตา ว่าเรื่องที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงพลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เข้าพบก็ได้มีการชี้แจงไปแล้วว่านำหมอไปติดตามอาการป่วยของนายกฯประยุทธ์ และคุยกันเรื่องการทำงานของบ้านเมือง โดยไม่ได้มองว่าใครเป็นนายกฯ หรือใครเป็นรัฐมนตรี อีกทั้งการที่รัฐมนตรีจะไปคุยกันก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไร

ขณะเดียวกันการที่นายกฯประยุทธ์ เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยังสามารถทำงานเพื่อประโยชน์ให้กับประเทศชาติและประชาชนได้ เพราะคนที่คิดถึงประชาชนทำงานเพื่อประชาชนมาตลอด จะอยู่ในตำแหน่งใดก็ยังทำงานเพื่อประชาชนได้อยู่แล้ว ซึ่งที่ผ่านมากระทรวงกลาโหมถือว่ามีความสำคัญโดยการนำทหารเข้าไปให้ความช่วยเหลือ

"ในทางกลับกันพรรคเพื่อไทยเป็นถึงผู้แทนของประชาชนแท้ๆ แต่ไม่เคยคิดที่จะช่วยเหลือประชาชนที่กำลังเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้ แม้แต่นายพชร เองขนาดยังเป็นแค่ว่าที่ผู้สมัครยังไม่ได้มีตำแหน่งยังมีแนวคิดด้านลบ ชอบกล่าวหาโจมตีคนอื่น ซึ่งตนไม่อยากคิดเลยว่าหากได้เข้าไปเป็นส.ส.จะมีพฤติกรรมขนาดไหน สงสารประชาชนในพื้นที่ จึงขอให้ประชาชนในเขตราชเทวีพิจารณาว่าที่ผู้สมัครด้วยว่าใครมีพฤติกรรมอย่างไร และจะทำงานเพื่อประชาชนมากน้อยแค่ไหน

นอกจากนี้ก็ขอให้นายพชรหันกลับไปมองดูคนของพรรคเพื่อไทย รวมถึงนายทักษิณและนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าขณะนี้น่าสมเพช หรือหมดสภาพแค่ไหน ไม่ปล่อยวาง เป็นนักโทษหนีคดีแต่ออกมาดิ้นเหมือนหมาบ้าไม่มีผิด อยากเป็นรัฐบาล อยากกลับบ้านแต่ก็ทำอะไรไม่ได้" นายชนะศักดิ์ กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตา 22 สิงหา! 'ทักษิณ' พักโทษยังทำได้ขนาดนี้ พ้นโทษจะขนาดไหน

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อยู่ระหว่างการพักโทษ ยังทำได้ขนาดนี้ พ้นโทษแล้วจะขนาดไหน

ลูกชายเอนก โบกมือลาพรรครวมไทยสร้างชาติ ขอกลับมาเป็นพลเมืองไทยไร้ฝักฝ่ายเต็มขั้น

ความเคลื่อนไหวพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) วันเดียวกันนี้ นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ได้ยื่นลาออกจากสมาชิกพรรค รทสช. โดย นายเขตรัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “กราบผู้ใหญ่ที่เคารพและสวัสดีเพื่อนมิตรที่รัก

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 23: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475)

ผู้เขียนขอหยิบยกรายงานจากสถานทูตอื่นๆที่มีต่อเหตุการณ์การเปลี่ยนแปลงการปกครองต่อจากตอนที่แล้ว โดยผู้เขียนได้คัดลอกมาจากหนังสือ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 10)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'เศรษฐา' ลุยเมืองเพชร เยี่ยมชมแหลมผักเบี้ย ปลูกต้นโกงกางกับชาวบ้าน

นายก​ฯ​ ลุยเมืองเพชร เยี่ยมชมโครงการแหลมผักเบี้ย สั่ง 'ก.เกษตร-ท้องถิ่น' นำองค์ความรู้ไปใช้ลดต้นทุนบำบัดน้ำเสีย ทั้งภาคอุตสาหกรรม-เกษตร-ครัวเรือน พร้อมร่วมปลูกป่าชายเลนกับชาวบ้าน