'เด็กคุณหญิง' เฉลยเหตุ 'ไทยสร้างไทย' อุบที่มาเงินบำนาญปชช. 3 พัน/เดือน

3 ก.ย.2565 - น.ส.เกณิกา ตาปสนันทน์ รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงกรณีที่นายบุญยอด สุขถิ่นไทย อดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ พูดถึงเกี่ยวกับนโยบาย บำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาทของพรรคไทยสร้างไทยว่าจะเอาเงินมาจากไหนมาจ่ายผู้สูงอายุนั้น ว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณที่ออกมาถามถึงนโยบายและยังเฝ้ารอให้ความสนใจนานข้ามปีว่า นโยบายบำนาญประชาชน 3,000 บาท เป็นนโยบายที่ประชาชนตอบรับและชื่นชอบมาก เวลาไปลงพื้นที่ ที่ไหนก็ตาม ประชาชนก็จะขอบคุณที่คิดนโยบายนี้มาเพื่อผู้สูงอายุ และยังส่งแรงเชียร์ว่าขอให้คุณหญิงช่วยมาเป็นนายกฯเพราะเชื่อมันว่าจะทำให้ประเทศดีขึ้น โดยเฉพาะนโยบายนี้ที่คิดมาจากเส้นความยากจน และให้ผู้สูงอายุได้อยู่อย่างมีศักดิ์ศรี แบ่งเบาภาระลูกหลาน

๐เลยอยากให้นายบุญยอดช่วยไปศึกษา ว่านโยบายที่ยากกว่าอย่างตอนทำ 30 บาท ก็มีคนสงสัยว่าจะใช้งบประมาณจากไหน แต่วันนี้ 30 บาทก็ยังเป็นนโยบายที่ทุกรัฐบาลนำมาใช้กันต่อเนื่องทุกรัฐบาล ประชาชนส่วนใหญ่ก็ได้ประโยชน์สำหรับบำนาญ 3 พันบาท จะนำเงินมาจากไหนนั้นก็รอฟังตอนเสนอนโยบายช่วงเลือกตั้งก็แล้วกัน เพราะหากรีบเฉลย เดี๋ยวคนทำไม่เป็นมาลอกแล้วจะยุ่ง พรรคไทยสร้างไทย ไม่ได้เป็นพรรคที่พูดแล้วทำไม่ได้ โดยเฉพาะคุณหญิงสุดารัตน์ได้พิสูจน์ด้วยการทำงาน 30 ปี ว่าทำสำเร็จทุกนโยบาย และทำเรื่องยากๆให้สำเร็จมามากมาย"รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย กล่าว

รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย กล่าวด้วยว่า พรรคไทยสร้างไทยถือว่าสัจจะที่มอบให้กับประชาชนเป็นเรื่องสำคัญ ในช่วงใกล้เลือกตั้ง ต้องออกรายการดีเบต พรรคไทยสร้างไทย จะแจงอย่างละเอียดค่ะ ไม่ต้องกังวล ฝากคุณบุญยอดไปคิดนโยบายของตนบ้าง แล้วมานำเสนอกับประชาชนแข่งกันด้วยนโยบายจะดีกว่า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โหวตงบ67วันโลกาวินาศ สะท้อนเสถียรภาพฝ่ายค้าน?

หลังเสร็จสิ้น ภารกิจเดินทางมาราธอน ‘เศรษฐา ทวีสิน’ นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางเยือนต่างประเทศร่วมเกือบ 2 สัปดาห์ ภารกิจกลับเชียงใหม่ บ้านเกิดในรอบ 17ปี

'สุดารัตน์' ไม่เห็นด้วยรัฐบาลแจกเงินดิจิทัล แนะหยิบนโยบายพรรคไทยสร้างไทยไปใช้แทน

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงอุดมการณ์ของพรรคว่า ขอให้สส. อดีตผู้สมัคร สส. สมาชิกของพรรคทุกคน ยืนหยัดทำหน้าที่ปกป้องผลประโยชน์ของประชาชน ร่วมกันรักษาประชาธิปไตย และรักษาสถาบันหลักของบ้านเมือง ประกอบด้วย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

'ไทยสร้างไทย' ปลุกรัฐบาลเลิกขายฝันเงินดิจิทัล แนะแจกเครดิตกระตุ้น ศก.

'ไทยสร้างไทย' ห่วงธุรกิจร้านอาหารซบเซาหนัก จี้รัฐบาลอย่ามัวขายฝันเงินดิจิทัล 1 หมื่น แนะแจกเครดิตประชาชน 2 พันบาท กระตุ้นท่องเที่ยวและบริโภค

'หญิงหน่อย' ชี้ 'กู้มาแจก' ไม่ใช่ยาวิเศษ เตือนหนี้ครัวเรือน ระเบิดเวลา ศก.ไทย

'ไทยสร้างไทย' เตือนรัฐบาล หนี้ครัวเรือน-หนี้ SMEs ระเบิดเวลาเศรษฐกิจไทย จี้เร่งช่วยคนตัวเล็ก 'แจกเครดิต' ให้ทำทุน ชี้ 'กู้เงินมาแจก' ไม่ใช่ยาวิเศษ ย้ำต้องเป็นเงินให้เฉพาะผู้มีรายได้น้อย

'สุดารัตน์' วอนรัฐบาลจริงใจเร่งแก้ รธน. อย่าดึงเรื่องทำประชามติเสียงบประมาณ

"สุดารัตน์" ขอรัฐบาลจริงใจ เร่งแก้ไขรัฐธรรมนูญ แนะทำต่อจากร่างที่เคยเสนอไว้ ขออย่ามองเป็นของไทยสร้างไทย เพื่อให้ประเทศเดินหน้าและอำนาจกลับมาเป็นของประชาชนอย่างแท้จริง ชี้ตั้งคณะกรรมการศึกษา ยิ่งเสียเวลา เสียเงิน และสร้างความขัดแย้ง