'ไทยสร้างไทย' ปลื้ม 'อีสานโพล' ยก หญิงหน่อย เป็นนายกฯ

“ไทยสร้างไทย” ขอบคุณอีสานโพล ยก หญิงหน่อย เป็นนายกฯ โว ไม่ทอดทิ้งประชาชน ปล่อยให้สู้ลำพัง

11 ก.ย. 2565 – นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส รองเลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) โพสต์เฟสบุ๊คว่า ขอบคุณพี่น้องชาวอีสานหลังอีสานโพลได้เปิดเผยข้อมูลบุคคลที่อยากให้เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อแก้ปัญหาเศรษฐกิจมากที่สุด ขอขอบคุณพี่น้องชาวอีสานทุกท่านสำหรับแรงสนับสนุนให้คุณหญิงสุดารัตน์เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อเข้ามาแก้ปัญหาเศรษฐกิจมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ที่ 23.49% (ข้อมูลจากอีสานโพล) ตลอดเวลาที่ได้มีโอกาสทำงานใกล้ชิดกับคุณหญิงสุดารัตน์ และร่วมลงพื้นที่กับท่านอย่างนับไม่ถ้วน ผมขอยืนยันว่าคุณหญิงสุดารัตน์เป็นผู้นำที่มีความรู้และเข้าใจปัญหาของพี่น้องประชาชนมากที่สุดคนหนึ่ง โดยเฉพาะปัญหาของพี่น้องชาวอีสาน เพราะนอกจากคุณหญิงสุดารัตน์เป็นลูกชาวอีสานแท้ๆแล้ว ท่านยังเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและความจริงใจในการแก้ไขปัญหาเพื่อคนตัวเล็ก โดยเฉพาะปัญหาของพี่น้องชาวอีสานเสมอมา

ทุกครั้งที่ลงพื้นที่ หากอยู่ในช่วงที่ราคาพืชผลทางเกษตรตกต่ำ ท่านก็จะช่วยเหมาสินค้าราคาตกต่ำจากเกษตรกรมาตลอด และทำโครงการพาพี่น้องชาวเกษตรกรเข้ากรุงเทพฯ เพื่อมาขายสินค้าที่ราคาตกต่ำอยู่เป็นประจำ เช่นที่ผ่านมา ก็จะมีทั้งลำไยจากภาคเหนือ หรือ ข้าวสาร จากภาคอีสาน โดยไม่ผ่านพ่อค้ากลางที่คอยกดราคา เพื่อช่วยเหลือรายได้ให้พี่น้องเกษตรกรได้เงินกลับบ้านเป็นกอบเป็นกำเรื่อยมา

และยามเกิดเหตุภัยพิบัติ ไม่ว่าจะเป็นน้ำท่วม หรือภัยแล้ง คุณหญิงสุดารัตน์ ไม่ว่าวันนั้นท่านจะอยู่ในสถานะใด มีตำแหน่งหรือไม่ เราก็จะเห็นท่านเป็นบุคคลแรกๆที่ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบภัยมาโดยตลอด ทำสม่ำเสมอแบบนี้มาหลายสิบปี โดยไม่สนใจว่าจะอยู่ในช่วงเลือกตั้งหรือไม่ เป็นการทำโดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ และมักปิดทองหลังพระ

นอกเหนือจากนี้ ท่านยังริเริ่มแคมเปญเพื่อช่วยเหลือคนตัวเล็กหลายโครงการด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นโครงการบำนาญประชาชน 3,000 บาท / กองทุนฟื้นฟูหนี้เสียคนตัวเล็ก / หรือกองทุนเครดิตประชาชน ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นผลจากที่คุณหญิงสุดารัตน์ หมั่นลงพื้นที่ และรับฟังปัญหา นำไปสู่นโยบายเชิงปฏิบัติ

ด้วยประสบการณ์ทำงานที่ประสบความสำเร็จมาแล้วอย่างนับไม่ถ้วนในการแก้ไขปัญหาปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในอดีต ไม่ว่าจะเป็นด้านสาธารณสุข คมนาคม หรือการเกษตร จึงไม่แปลกใจว่าทำไมหญิงแกร่งท่านนี้จึงอยู่ในหัวใจของพี่น้องชาวอีสาน และพี่น้องคนไทยหลายท่าน

และด้วยการบริหารงานพรรคไทยสร้างไทย ที่นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ ในฐานะหัวหน้าพรรคฯ ผมมั่นใจว่าท่านจะไม่มีทางปล่อยให้พี่น้องคนไทยถูกทอดทิ้ง และต้องสู้ปัญหาเพียงลำพังอีกต่อไป พวกเราพรรคไทยสร้างไทยจะขออาสาเหนื่อยแทนพี่น้องประชาชนทุกคนเพื่อทำให้ชีวิตของพี่น้องประชาชนดีขึ้น ฟื้นฟูเศรษฐกิจให้พี่น้องประชาชนกลับมาลืมตาอ้าปากได้อีกครั้ง พวกเราขอสัญญา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โหวตงบ67วันโลกาวินาศ สะท้อนเสถียรภาพฝ่ายค้าน?

หลังเสร็จสิ้น ภารกิจเดินทางมาราธอน ‘เศรษฐา ทวีสิน’ นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางเยือนต่างประเทศร่วมเกือบ 2 สัปดาห์ ภารกิจกลับเชียงใหม่ บ้านเกิดในรอบ 17ปี

'ตรีรัตน์' เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว

'ตรีรัตน์' เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว ยันไม่มีปัญหาในพรรค ลั่นอุดมการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง แม้ไม่สังกัดพรรคใด

'ทสท.' ระส่ำ 'ปุ๊น' ตอก 'อนุดิษฐ์' หนุน 'ระเบียบขังนอกคุก' ลั่น อย่าเกาะชายกระโปรงคนไร้สัจจะ

'ทสท.'ระส่ำ 'ปุ๊น-ตรีรัตน์'ตอก'อนุดิษฐ์'ทำหน้าที่เสมือนโฆษกรัฐบาลหนุน'ระเบียบขังนอกคุก'แบบไม่ถามความเห็นสมาชิกพรรค ลั่นอยู่เป็นฝ่ายค้านอย่างมีศักดิ์ศรีดีกว่าไปขอเกาะชายกระโปรงคนไร้สัจจะ

'สุดารัตน์' ไม่เห็นด้วยรัฐบาลแจกเงินดิจิทัล แนะหยิบนโยบายพรรคไทยสร้างไทยไปใช้แทน

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงอุดมการณ์ของพรรคว่า ขอให้สส. อดีตผู้สมัคร สส. สมาชิกของพรรคทุกคน ยืนหยัดทำหน้าที่ปกป้องผลประโยชน์ของประชาชน ร่วมกันรักษาประชาธิปไตย และรักษาสถาบันหลักของบ้านเมือง ประกอบด้วย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

'ไทยสร้างไทย' ปลุกรัฐบาลเลิกขายฝันเงินดิจิทัล แนะแจกเครดิตกระตุ้น ศก.

'ไทยสร้างไทย' ห่วงธุรกิจร้านอาหารซบเซาหนัก จี้รัฐบาลอย่ามัวขายฝันเงินดิจิทัล 1 หมื่น แนะแจกเครดิตประชาชน 2 พันบาท กระตุ้นท่องเที่ยวและบริโภค