'มาดามเดียร์' ได้พรรคสังกัดแล้ว เตรียมเปิดตัวพรุ่งนี้


21 ก.ย.2565 - มีรายงานข่าวแจ้งว่าในวันพรุ่งนี้(22 ก.ย.) พรรคประชาธิปัตย์ จะเปิดตัว นางสาววทันยา บุนนาค หรือ “มาดามเดียร์” ณ ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์

สำหรับนางสาววทันยา เคยเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โดยได้ลาออกจากการเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ และสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เมื่อ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

'มาดามเดียร์' หนุนเพิ่มบทบาทสตรีในกองทัพ แนะก้าวข้ามอคติเรื่องเพศ

'มาดามเดียร์' ร่วมเสวนาบทบาทสตรีในกองทัพไทย ย้ำต้องก้าวข้ามอคติเรื่องเพศและวัย ชี้เพิ่มโอกาสดึงบุคลากรมีความรู้ความสามารถร่วมงาน สร้างความเข้มแข็งสู่อนาคต

'มาดามเดียร์' ประกาศไม่ร่วมสังฆกรรมผู้บริหาร ปชป. ชุดใหม่ ขอขับเคลื่อนในนามส่วนตัว

น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมืองกรุงเทพมหานคร เดินทางมายื่นร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) สมรสเท่าเทึยม ในนามส่วนตัว ต่อนายสรรเพชญ บุญญามณี สส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์

'พีระพันธุ์' เผยยังไม่มีอดีตคนปชป.ย้ายซบ รทสช. บอกไม่ได้ยุ่งเกี่ยว คนละพรรคกันแล้ว

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนักการเมืองหลายคนลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) มีใครจะย้ายมาร่วมกับพรรค