'หญิงหน่อย' ลุยภูเก็ต เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. ดันนโยบายอันดามันเขตเศรษฐกิจพิเศษ

26 ก.ย.2565 - คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย นายสุพันธุ์ มงคลสุธี รองหัวหน้าพรรค และหัวหน้าทีมเศรษฐกิจพรรคไทยสร้างไทย ร่วมสักการะศาลเจ้ากระทู้ อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต ศาลเจ้าที่เก่าแก่ที่สุด และเป็นจุดกำเนิดเทศกาลถือศีลกินผักในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งคุณหญิงสุดารัตน์ ได้ร่วมเป็นประธานพิธียกเสาโกเต้ง ถือเป็นสัญลักษณ์การเริ่มต้นปีที่ 197 ของเทศกาลถือศีลกินผัก 9 วัน 9 คืน ตั้งแต่ 26 กันยายน - 4 ตุลาคม 2565 พร้อมกับเปิดตัวนส.มณีรัตน์ วิชัยดิษฐ์ สุขยิรัญ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต2 ภูเก็ต

นส.มณีรัตน์ กล่าวว่า ขอขอบคุณคุณหญิงสุดารัตน์ ที่ได้ให้โอกาสเข้ามารับใช้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ต สถานการณ์โควิด สร้างผลกระทบให้พี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะภาคการท่องเที่ยว ที่ส่งผลกระทบกับผู้ประกอบการ และพี่น้องประชาชนในจังหวัดภูเก็ต ดังนั้นนโยบายภูเก็ต-อันดามันเขตเศรษฐกิจพิเศษด้านการท่องเที่ยวของพรรคไทยสร้างไทยตอบโจทย์การสร้างเศรษฐกิจให้แก่ภูเก็ตและกลุ่มจังหวัดอันดามันอย่างตรงจุดและยั่งยืน จึงตัดสินใจเข้ามาสู่งานการเมืองในนามผู้สมัครพรรคไทยสร้างไทย เพื่อผลักดันสร้างงาน สร้างรายได้ และยกระดับคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนจังหวัดภูเก็ต

“พรรคไทยสร้างไทย มีนโยบายที่ตอบโจทย์คนภูเก็ต ทั้งกองทุนด้านการท่องเที่ยว กองทุนเครดิตประชาชนเพื่อคนตัวเล็ก มีนโยบายสร้างสุขภาพ และการรักษา ทั้งนโยบาย 30 บาทสุขภาพดีถ้วนหน้า และนโยบายบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท ที่สามารถรองรับสังคมผู้สูงวัย และลดภาระของลูกหลานวัยทำงานได้”นส.มณีรัตน์กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักท่องเที่ยว 4 คน ถูกคลื่นทะเลดูด ดับ 1 ราย หน้าหาดแหลมปะการัง จ.พังงา

ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค 3 (ศรชล.ภาค3) เปิดเผยว่า ศูนย์ควบคุมความมั่นคงท่าเรือจังหวัดพังงา( ศคท.จว. พง.ฯ) ได้รับการแจ้งจาก ศูนย์ปฏิบัติการศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค 3 (ศปก.ศรชล.ภาค 3)

ตร.ภูเก็ตเจ๋ง! 'อดีต FBI' ประทับใจ แจ้งของหายไม่กี่ชม. ได้คืน

พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผกก. สภ.กมลา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กมลา ให้การต้อนรับ และรับมอบกระเช้าผลไม้พร้อมคำขอบคุณจาก Ms.AIZHAN ZHASSANOVA และครอบครัว

อสังหาฯ 4 จังหวัดภาคใต้ฟื้น อานิสงส์ท่องเที่ยวหนุน ภูเก็ตนำโด่ง

ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (REIC) รายงานสถานการณ์ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยที่ยังอยู่ระหว่างขายในช่วงครึ่งหลังปี 2566

'ลี แยวอน'สมราคามือ1 คว้าแชมป์'KLพีจีเอ บลูแคนยอนฯ'ภูเก็ต ฟันไป4ล้าน

ลี แยวอน โปรสาวเกาหลีวัย 21 ปี เล่นได้ใจแฟนคลับสมราคาดีกรีมือ 1 เคแอลพีจีเอ ทัวร์ จากปีที่แล้ว เก็บ 4 อันเดอร์พาร์ 68 รวมสามวัน 9 อันเดอร์พาร์ 207 พลิกแชมป์รับเงินเข้ากระเป๋าอีก 117,000 เหรียญสหรัฐ (4.095 ล้านบาท) ชนะ ชเว มินคยุง ที่จบอันดับ 2 แบบฉิวเฉียดเพียงสโตรคเดียว ขณะที่ บัง ชินซิล ผู้นำจากรอบที่แล้ว เล่นพลาดช่วงท้ายในรอบ 9 หลุมหลัง จบรวมสามวัน 5 อันเดอร์พาร์ 211 คว้าอันดับ 4 ร่วม

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ