อำลาแล้ว 'อนุทิน' พาปลัดสธ.พบ 'พลเอกประยุทธ์'

29 ก.ย.2565 - เมื่อเวลา 16.00 น. ที่กระทรวงกลาโหม นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม พร้อมนพ.เกียรติภูมิ วงศ์รจิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ได้เข้าพบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชารมว.กลาโหม เพื่ออำลาในโอกาสเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 ก.ย. นี้

โดยนายอนุทิน ให้สัมภาษณ์ สั้นๆ ว่าวันนี้ ท่านปลักดเกียรติภูมิ ไปร่ำลาพล.อ.ประยุทธ์ในโอกาสเกษียณอายุราชการ ซึ่งก็ได้รับคำอวยพร บรรยากาศเป็นไปด้วยดี เนื่องจากท่านปลัดฯ ก็มีความใกล้ชิดเพราะต้องทำงานโควิด 19 ด้วยกัน ซึ่งวันนี้สีหน้าท่านนายกฯ ก็ยิ้มแย้มดี

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ได้มีการพูดคุยกับพล.อ.ประยุทธ์ กรณีศาลรัฐธรรมนูญจะมีคำตัดสินกรณีดำรงตำแหน่งนายกฯ 8 ปี หรือไม่ นายอนุทิน ตอบสั้นๆ ว่า “ไม่ได้พูดอะไร เพียงแต่ขอให้ท่านโชคดี หวังว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยความเรียบร้อย เราคงพูดได้เท่านี้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ เรียก 'อนุทิน - สมศักดิ์' เคลียร์ปมกัญชา ก่อนทุบโต๊ะสั่งออกเป็นพ.ร.บ.ยุติความขัดแย้ง

ที่ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) แหล่งข่าวรายงานว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐม

'อนุทิน' ท้วงดึงช่อดอกกัญชาเป็นยาเสพติด กระทบผู้ป่วย เกษตรกร วิสาหกิจชุมชน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณี คณะกรรมการควบคุมยาเสพติดกระทรวงสาธารณสุข มีมติให้กัญชากัญชงกลับไปเป็นยาเสพติดอีกครั้งว่า ภูมิใจไทยไม่สนับสนุนให้ใช้กัญชาทางสันทนาการ

'อนุทิน' ปัดพัลวัน 'สว.สีน้ำเงิน' โอดโดนให้ร้าย 'บิ๊กเกรียง' แค่เพื่อน พี่เนวินยังตกรอบ

'อนุทิน' พ้อโดนให้ร้ายอยู่เรื่อย หลัง สว.หลายคนโยง 'ภูมิใจไทย' ยันพรรคการเมืองยุ่งเกี่ยวไม่ได้ รับ 'บิ๊กเกรียง' คือเพื่อน ยันไม่รู้จักคนขับรถ 'ปู่ชัย'