อำลาแล้ว 'อนุทิน' พาปลัดสธ.พบ 'พลเอกประยุทธ์'

29 ก.ย.2565 - เมื่อเวลา 16.00 น. ที่กระทรวงกลาโหม นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม พร้อมนพ.เกียรติภูมิ วงศ์รจิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ได้เข้าพบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชารมว.กลาโหม เพื่ออำลาในโอกาสเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 ก.ย. นี้

โดยนายอนุทิน ให้สัมภาษณ์ สั้นๆ ว่าวันนี้ ท่านปลักดเกียรติภูมิ ไปร่ำลาพล.อ.ประยุทธ์ในโอกาสเกษียณอายุราชการ ซึ่งก็ได้รับคำอวยพร บรรยากาศเป็นไปด้วยดี เนื่องจากท่านปลัดฯ ก็มีความใกล้ชิดเพราะต้องทำงานโควิด 19 ด้วยกัน ซึ่งวันนี้สีหน้าท่านนายกฯ ก็ยิ้มแย้มดี

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ได้มีการพูดคุยกับพล.อ.ประยุทธ์ กรณีศาลรัฐธรรมนูญจะมีคำตัดสินกรณีดำรงตำแหน่งนายกฯ 8 ปี หรือไม่ นายอนุทิน ตอบสั้นๆ ว่า “ไม่ได้พูดอะไร เพียงแต่ขอให้ท่านโชคดี หวังว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยความเรียบร้อย เราคงพูดได้เท่านี้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ

'อนุทิน' จ่อถอดเทป 'เศรษฐา' จ้อสื่อนอก ลั่น 'กัญชาเสรี' อยู่ในนโยบายรัฐบาล

'อนุทิน' ยัน 'กัญชา' มีประโยชน์ทางการแพทย์-เศรษฐกิจ บรรจุในนโยบายรัฐบาลแล้ว หลังนายกฯ ระบุจะนำกลับบัญชียาเสพติด ชี้หากเปลี่ยนแปลงต้องแก้กฎหมายหลายตัว เยียวยาผู้ทำถูกต้อง

'อนุทิน' นำ รมช.-ขรก. จัดงาน 132 ปี วันสถาปนากระทรวงมหาดไทย

'อนุทิน' นำข้าราชการ จัดงานครบรอบ 132 ปี วันสถาปนากระทรวงมหาดไทย น้อมรำลึกและสืบสานปณิธานแห่งองค์ปฐมเสนาบดี บำบัดทุกข์บำรุงสุข