ถึงเวลา ปชช.สั่งสอนนักการเมือง! 'สนธิรัตน์' ขอโอกาสคุมกลไกบ้านเมือง

แฟ้มภาพ

“สนธิรัตน์” ลั่น การเมืองวันนี้ เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ ถึงเวลา ประชาชน สั่งสอนนักการเมือง ขอเสนอโอกาส รวมพลังคนตัวเล็ก เข้าไปกำหนดกลไกบ้านเมือง

2 ต.ค. 2565 – นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์คลิปในเฟซบุ๊ก กล่าวถึง การสร้างโอกาส ของประชาชนทุกคน ว่า ท่านไม่ได้เป็นคนตัวเล็ก แต่ท่านยอมเป็นคนตัวเล็ก เพราะคิดว่าเราคือชาวบ้าน พวกท่านไม่ได้มีโอกาสที่จะทำให้ตัวใหญ่ แต่วันนี้ตนเองมาเสนอโอกาส ที่จะทำให้เราตัวใหญ่ เราต่างหากคือคนกำหนดนักการเมือง เราต่างหากที่เป็นคนกำหนดคนที่ไปคุมกลไกบ้านเมือง แต่เราทำให้ตัวเราตัวเล็ก เพราะเราไม่สามารถไปเลือกนักการเมือง พรรคการเมือง ที่ไปทำหน้าที่นี้ได้

นายสนธิรัตน์ ระบุว่า ตนเองจึงอยากเชิญชวน ว่าวันนี้เรามารวมพลังกัน เรามากำหนดตัวเราให้ใหญ่ ว่าเราจะเลือกนักการเมือง และพรรคการเมือง ที่เป็นของเราเอง ที่เป็นคนทำงานให้เรา ไม่ใช่แค่เลือก ไม่ใช่จะมาเอาเสียง แล้วจึงมาหา  แต่เลือกคนที่ทำงานกับเรา เพื่อให้ตัวเราใหญ่ขึ้น และเสียงของเราจะได้ดังขึ้น

“นักการเมือง ยิ่งทุกวันนี้ การเมืองเลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์อีกครั้งหนึ่ง คนที่จะสั่งสอนนักการเมืองบนการเมืองเลวร้าย  คือ พี่น้องประชาชน และชุมชน  เพราะฉะนั้นท่านไม่ใช่คนตัวเล็กอีกต่อไป”  นายสนธิรัตน์  กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

ดัชนีการเมืองไทย มี.ค. 'พิธา' เรตติ้งนำ 'เศรษฐา' ปชช.เห็นใจปมยุบพรรค

สวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ดำเนินการสำรวจดัชนีการเมืองไทยประจำเดือนมีนาคม 2567 โดยสำรวจความคิดเห็นจากประชาชนทั่วประเทศ จำนวน 2,254 คน

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ