'สุชาติ' ตัดจบ 'วีระกร' เชียร์บิ๊กป้อมนายกฯ บัญชีพลังประชารัฐ

แฟ้มภาพ

“สุชาติ” บอก “วีระกร” เชียร์ “บิ๊กป้อม” แคนดิเดตนายกฯ ในบัญชี “พปชร.” เป็นความเห็นคนคนเดียว ตัดสินใจแทนพรรคไม่ได้ 

2 ต.ค.2565 – นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายวีระกร คำประกอบ ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ ออกมาสนับสนุน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคเป็นแคนดิเดตนายกฯ ในบัญชี ว่า เป็นความเห็นส่วนตัวของนายวีระกร ก็ถือว่าเป็นสิทธิ แต่การจะเสนอชื่อแคนดิเดตนายกฯ เป็นเรื่องใหญ่ ไม่ใช่คนคนเดียวจะคิดและตัดสินใจแทนคนทั้งพรรค ต้องให้สมาชิกและกรรมการบริหารพรรคมีมติเห็นชอบก่อน

“ส่วนตัวผมและเพื่อนส.ส.พลังประชารัฐอีกหลายคน ตัดสินใจมาอยู่กับพลังประชารัฐ ก็เพราะพรรคสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี และให้กำลังใจมาโดยตลอด” นายสุชาติ กล่าว

เมื่อถามว่า ไม่ขัดใช่หรือไม่หากสมาชิกพรรคมีความเห็นสนับสนุนพล.อ.ประวิตร เป็นแคนดิเดตนายกฯ 1ใน 3 ในบัญชี นายสุชาติ กล่าวว่า “ก็ต้องดูความเห็นของส่วนรวม แต่ผมมาพรรคพลังประชารัฐ ส่วนตัวก็ยังยืนหยัดว่าพรรคเสนอพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ มันก็เป็นเจตนารมณ์ของผมที่ผมมาพรรคนี้” .

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

'หมอชัย' โนคอมเมนต์ นายกฯ ทาบ 'จักรพล' นั่งโฆษกรัฐบาล

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวที่นายกรัฐมนตรีทาบทามนายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร