'ประยุทธ์' เปลี่ยนตึกประชุม ครม. ประเดิม 5 ต.ค.

‘บิ๊กตู่’ หวนใช้ตึกบัญชาการ 1 ประชุม ครม. หลังโควิดคลี่คลาย ประเดิม 5 ต.ค. นี้ จนท.ทำเนียบฯ เร่งขนย้ายอุปกรณ์จากตึกสันติไมตรี

3 ต.ค. 2565 – ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาลว่า ในช่วงเช้า เจ้าหน้าที่กองสถานที่ ยานพาหนะ และรักษาความปลอดภัย สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้ทำการขนย้ายเก้าอี้และอุปกรณ์จากตึกสันติไมตรีหลังนอก ที่ใช้เป็นสถานที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นับตั้งแต่เกิดสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 เนื่องจากสถานที่กว้างขวาง สามารถเว้นระยะห่างได้ กลับมาไว้ที่ห้องประชุม 501 ตึกบัญชาการ 1 ซึ่งเป็นห้องประชุม ครม. ก่อนหน้านี้

โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม จะกลับมาใช้สถานที่ตึกบัญชาการ เป็นที่ประชุม ครม. อีกครั้ง ในวันที่ 5 ต.ค.นี้ หลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย และประกาศให้เป็นโรคติดต่อเฝ้าระวัง และเป็นการประชุมนัดแรกหลังจาก พล.อ.ประยุทธ์ ได้กลับมาปฎิบัติหน้าที่นายกฯ ตามปกติ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอชัย' โนคอมเมนต์ นายกฯ ทาบ 'จักรพล' นั่งโฆษกรัฐบาล

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวที่นายกรัฐมนตรีทาบทามนายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง

นายกฯ ร่วมผู้นำ 17 ประเทศ แถลงเรียกร้องปล่อยตัวประกันในกาซา

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "วันนี้ ผมร่วมกับผู้นำ 17 ประเทศที่มีตัวประกันที่ยังอยู่ในกาซา ออกถ้อยแถลงร่วมเรียกร้องให้มีการปล่อยตัวประกันทั้งหมด

รัฐบาลตีปี๊บ ประกวด 'ข้าวหอมมะลิไทย' ช่วยยกคุณภาพชีวิตเกษตรกร

รัฐบาลหนุนเกษตรกรและโรงสี จัดประกวดข้าวหอมมะลิไทยปี 2566 เฟ้นหาและอนุรักษ์พันธุ์ข้าวไทยคุณภาพชั้นเลิศ พร้อมขยายช่องทางการจำหน่าย