ลุงป้อมหายไข้แล้ว! ฟิตจัดเช้านั่งประชุมเย็นลงพื้นที่ปทุมธานี

'บิ๊กป้อม' หายไข้ เตรียมนั่งหัวโต๊ะประชุมติดตามการปฏิบัติราชการในภูมิภาค และช่วงบ่ายถึงเย็นลงพื้นที่ปทุมธานีตรวจสถานการณ์น้ำ

06 ต.ค.2565 - รายงานข่าวจากมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด แจ้งว่า ในช่วงเช้า พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี มีอาการดีขึ้นแล้ว หลังจากที่เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมามีอาการไข้ถึงกับต้องลาที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) กระทันหัน และในเวลา 10.00 น. พล.อ.ประวิตรจะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการกำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในภูมิภาค ครั้งที่ 1/2565 ที่ห้องประชุมมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด โดยเปลี่ยนสถานที่จากเดิม จะประชุมที่ห้องประชุม 501 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล

จากนั้นในช่วงบ่าย พล.อ.ประวิตร จะเดินทาง ไปตรวจราชการที่จังหวัดปทุมธานี โดยเวลา 14.00 น. จะเข้าร่วมประชุม กลับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่ห้องบัวหลวง ศาลากลางจังหวัดปทุมฯ เพื่อรับฟัง การรายงานความคืบหน้าสถานการณ์น้ำ และเวลา 15.20 น. พล.อ.ประวิตรเดินทางไปตรวจประตูน้ำกึ่งถาวรปากคลองรังสิต อ.เมือง ก่อน ที่เวลา 16.20 น. เดินทางต่อ ไปตรวจตรวจประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี และพบประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'สมศักดิ์' บอกให้เกียรตินายกฯ ตัดสินใจเรื่องเก้าอี้!

'สมศักดิ์' ไม่หลุดปากมีชื่อนั่ง รมว.สาธารณสุข วอนให้เกียรตินายกฯเป็นคนตัดสินใจ ระบุ รมต.เก่าไม่ต้องกรอกประวัติใหม่ ไม่ขอตอบพร้อมไป สธ.หรือไม่ แต่นั่งมาแล้ว 2 ครั้ง เผย 'อนุชา' สบายดี แม้มีข่าวถูกปรับออก

รัฐบาลแนะผู้ประกอบการไทยปรับตัว ปฏิบัติตามกฎตลาดโลก

รัฐบาลเสริมความเข้มแข็งสินค้าไทย ให้เท่าทันกฎระเบียบของทุกตลาด แนะผู้ประกอบการปรับตัว หลังสเปนจ่อออกกฎใหม่ เครื่องดื่มพสาสติกต้องใช้ฝาแแบยึดกับขวด