'ประชาชาติ' บุกเมืองคอน! เปิดตัวอดีตรองผู้ว่าฯยะลา ชิงเขต 8

‘พ.ต.อ.ทวี’ บุกเมืองคอนเปิดตัว ‘อุดร น้อยทับทิม’ อดีตรอง ผวจ.ยะลา สวมเสื้อพรรคประชาชาติ ลงชิงเขต 8 ประกาศกวาด 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ทั้ง 12 ที่นั่ง

10 ต.ค. 2565 – พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง เลขาธิการพรรคประชาชาติ ได้ลงพื้นที่พบปะสมาชิกพรรคประชาชาติในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และเปิดตัว นายอุดร น้อยทับทิม ซึ่งเป็นอดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 8 ในนามพรรคประชาชาติ

พ.ต.อ.ทวี ให้สัมภาษณ์ว่า จ.นครศรีธรรมราชมีอยู่ 9 เขตเลือกตั้ง โดยพรรคประชาชาติจะส่งครบทั้ง 9 เขต โดยเน้นคัดตัวผู้สมัครที่มีความพร้อมอย่างเข้มข้น แต่ที่ชัดเจนแล้วคือนายอุดร น้อยทับทิม ลงสมัครในเขต 8 ส่วนคนอื่นๆกำลังพิจารณาคัดเลือกอยู่ ซึ่ง จ.นครศรีธรรมราชมีปัญหาที่จะต้องแก้จำนวนหลายปัญหา

นโยบายสำคัญของพรรคประชาติในพื้นที่ภาคใต้ คือ การแก้ไขปัญหายางพาราตกต่ำ ปัญหาหนี้สิน ที่ดินทำกินของประชานและความยากจนที่หมักหมมมานานแล้ว พรรคจะต้องเข้ามาแก้ไขให้ได้ ปัญหาของ จ.นครศรีธรรมราชจะต้องให้คนนครศรีธรรมราชเข้ามาแก้ไขจะดีกว่า

สำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้า พรรคประชาชาติประกาศจะกวาด ส.ส.พื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้แบบไม่แบ่งพรรคอื่นเลย คือ 12 คน จากที่มีเขตเลือกตั้งเพิ่มเป็น 12 เขต และยังมีแผนขยายพื้นที่ไปยังภาคใต้ตอนกลาง เช่น สงขลา และนครศรีธรรมราชด้วย

พ.ต.อ.ทวี กล่าวช่วงหนึ่งว่า สมัยหน้าเราจะเป็นรัฐบาลเราต้องแก้ปัญหาประชาชนให้ได้ ปัญหานครต้องใช้คนที่รู้ปัญหา แก้ปัญหาของประชชนเป็นที่ตั้ง อยากให้คิดว่า พรรคประชาชาติเป็นพรรคของทุกคน และการส่ง ส.ส.เขต ของพรรคต้องการชนะ เสมือนการยิงลูกโทษ จากการได้ร่วมหารือวันนี้ รู้สึกมีกำลังใจ และอยากให้มียุทธศาสตร์ เพื่อประชาชนชาวนครศรีธรรมราช.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผงะ! พบศพเหลือแต่โครงกระดูก เกยซอกหินริมทะเล

ร.ต.ท.ณัฐธนน ลิ่มประจวบพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) แจ้งว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ปากพนังว่า พบโครงกระดูกมนุษย์ ริมแนวกั้นคลื่นริมชายทะเล ม.9 ต.ท่าพยา อ.ปากพนัง

ตำรวจไซเบอร์บุกทลาย 'แก๊งคอลเซ็นเตอร์' ชาวจีน กลางโรงแรมดัง

พ.ต.อ.ฐาปกรณ์ หนุมาศ ผู้กำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 5 (ผกก.3 สอท.5) สืบทราบว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์

‘ทวี’ ไม่รู้ ‘ทักษิณ’ เยือนพรรคเพื่อไทย ชี้หากไม่ขัดเงื่อนไขพักโทษทำได้

รณีมีรายงานข่าว นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อยู่ระหว่างการพักโทษจะเข้าไปที่พรรคเพื่อไทยในวันที่ 26 มี.ค.