'โฆษก พปชร.' ยัน 'บิ๊กป้อม' ยังไม่มีสัญญาณปรับเก้าอี้ รมต. พลังประชารัฐ

10 ต.ค.2565 - น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่มีการออกมาแสดงความคิดเห็นถึงการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในส่วนของพรรรคพลังประชารัฐ  พรรคพลังประชารัฐขอเน้นย้ำว่า หากมีการปรับคณะรัฐมนตรีในตำแหน่งใดๆ ก็ตาม จะเป็นไปตามมติของพรรคและทางพรรคพลังประชารัฐจะเสนอมติพรรคดังกล่าวเพื่อให้ พล.อ. ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรีพิจารณา ซึ่งขณะนี้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคยังไม่มีสัญญาณใดๆในเรื่องดังกล่าว“พรรคพลังประชารัฐมีระเบียบพรรคที่ชัดเจน มติพรรคจะดำเนินการเป็นขั้นตอนตามข้อบังคับของพรรค และอำนาจการพิจารณาปรับคณะรัฐมนตรีเป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี" น.ส.ทิพานัน กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดิจิทัลวอลเล็ตส่อขัดรธน.! อดีตรมว.คลังแนะกฤษฎีกาตีความ รัฐบาลล้วงงบฯจากปี67ด้วย

นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ประธานกรรมการด้านวิชาการ พรรคพลังประชารัฐ โพสต์

'เพื่อไทย' จ่อเคลียร์ใจ 'ปานปรีย์' ชวนนั่งกุนซือพรรค ไม่รู้ 'นพดล' เสียบแทน

'เลขาฯ เพื่อไทย' รับต้องคุย 'ปานปรีย์' หลังไขก๊อกพ้น รมว.ต่างประเทศ แย้มชงนั่งที่ปรึกษาพรรค มั่นใจไม่เกิดแรงกระเพื่อม ปัดวางตัว 'นพดล' เสียบแทน ชี้ 'ชลน่าน-ไชยา' หน้าที่หลักยังเป็น สส.

สมชัย ชี้ปรับ ครม. ‘รัฐบาล’ ขาดทุนมากขึ้น  หน้าตาคนมาใหม่หลายคน ปชช.ส่ายหน้า

ปรับ ครม.ครั้งนี้ จึงดูเหมือนรัฐบาลจะขาดทุนมากขึ้น  เพราะหน้าตาคนมาใหม่หลายคนประชาชนก็ส่ายหน้า  ยิ่งปานปรีย์ลาออกอีก ยิ่งเสียโอกาสได้คนเก่งและทุ่มเทมาอยู่ใน ครม.

'แพทย์ชนบท' แฉเบื้องลึก! ทำไม 'หมอชลน่าน' หลุดเก้าอี้

เพจ "ชมรมแพทย์ชนบท" โพสต์ข้อความว่า ชมรมแพทย์ชนบท ขอขอบคุณ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในความมุ่งมั่นในการทำหน้าที่ที่ผ่านมา