'ทักษิณ' บอก 'ประยุทธ์' พอเถอะ ไม่มีประสิทธิภาพเลย จะไม่มีทางมีความสุข เพราะความห่วยในการบริหาร

'ทักษิณ' บอก 'ประยุทธ์' พอเถอะ ไม่มีประสิทธิภาพเลย จะไม่มีทางมีความสุข เพราะความห่วยในการบริหารทำให้ปัญหาที่หมักหมมมานานมันจะระเบิดออกมาเรื่อยๆ ชี้ยาเสพติดอีกสาเหตุหนึ่งมาจากปัญหาเศรษฐกิจ

12 ต.ค.2565 - เฟซบุ๊กแฟนเพจ CARE คิด เคลื่อน ไทย เผยแพร่คำพูดนายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วู้ดซัม กล่าวในรายการ CareTalk x CareClubHouse หัวข้อ ปราบยาบ้า - คุมอาวุธ คืนความสุขที่แท้จริงให้คนไทย มีรายละเอียดดังนี้

“...ประยุทธ์จะไม่มีทางมีความสุข เพราะความห่วยในการบริหารทำให้ปัญหาที่หมักหมมมานานมันจะระเบิดออกมาเรื่อยๆ...”
.
เรื่องปัญหายาเสพติด อีกสาเหตุหนึ่งมาจากปัญหาเศรษฐกิจ เศรษฐกิจเราแย่ไง คนก็ดิ้นรนหาเงินทุกวิถีทาง ยิ่งถ้าช่องทางทำมาหากินของประชาชนที่ถูกกฎหมายหดแคบลง แต่ช่องทางที่ผิดกฎหมายมันเปิดออก เขาก็จะเลือกทำ ไม่ใช่เพื่ออะไร แต่เพื่อความอยู่รอดของครอบครัว นมไม่พอให้ลูกกิน หัวใจของคนเป็นพ่อเป็นแม่จะให้เขาทำยังไง เขาถูกบังคับให้ทำ ดังนั้น ที่ประชาชนหันหน้าเข้าหายาเสพติด เป็นเพราะว่ารัฐห่วยเอง
.
ผมบอกเลย ประยุทธ์พอเถอะ ไม่มีประสิทธิภาพเลย ผมเลยบอกแล้วว่า ตั้งแต่วันแรกที่ศาลให้ประยุทธ์กลับมาทำงานได้ ประยุทธ์จะไม่มีทางมีความสุข และจะไม่มีความสุขตลอดการทำงาน เพราะความห่วยในการบริหารประเทศจะออกผลขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้ปัญหาที่หมักหมมมานานมันจะระเบิดออกมาเรื่อยๆ
.
#Tonywoodsome
#ยาเสพติด
#CareTalk
#คิดเคลื่อนไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทวี' พร้อมให้ตรวจสอบ ลั่น! 'อะไรที่กฎหมายไม่เขียนให้เราทำได้เราก็จะไม่ทำ'

ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว. ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีกรณีที่ถูก นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี ร้