'อนุทิน' โชว์ภาพครอบครัวร่วมโต๊ะ 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

20 ต.ค.2565 - นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะ หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย โพสต์ภาพในเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว "Anutin Charnvirakul" เป็นภาพที่ได้ร่วมกินข้าวกับ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักการเมืองพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นแกนนำกลุ่มปากน้ำ ( 6 ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ สมุทรปราการ) พร้อมกับลูกชายและลูกสาวทั้งคู่ เป๊ก-เศรณี ชาญวีรกูล กับ เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น

ทั้งนี้ มีรายงานว่า การกินร่วมโต๊ะกินข้าวของหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และแกนนำกลุ่มปากน้ำ ดังกล่าว อยู่ท่ามกลางกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.)

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เคยไปพูดที่สมุทรปราการ ว่าหากมีการปรับ ครม. ถ้าพื้นที่ใดได้ ส.ส.ยกจังหวัด จะให้ตำแหน่งรัฐมนตรีเมื่อมีการปรับ ครม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

'อนุทิน' จ่อถอดเทป 'เศรษฐา' จ้อสื่อนอก ลั่น 'กัญชาเสรี' อยู่ในนโยบายรัฐบาล

'อนุทิน' ยัน 'กัญชา' มีประโยชน์ทางการแพทย์-เศรษฐกิจ บรรจุในนโยบายรัฐบาลแล้ว หลังนายกฯ ระบุจะนำกลับบัญชียาเสพติด ชี้หากเปลี่ยนแปลงต้องแก้กฎหมายหลายตัว เยียวยาผู้ทำถูกต้อง

'อนุทิน' นำ รมช.-ขรก. จัดงาน 132 ปี วันสถาปนากระทรวงมหาดไทย

'อนุทิน' นำข้าราชการ จัดงานครบรอบ 132 ปี วันสถาปนากระทรวงมหาดไทย น้อมรำลึกและสืบสานปณิธานแห่งองค์ปฐมเสนาบดี บำบัดทุกข์บำรุงสุข

'ภูมิใจไทย' เลือกเลขาฯพรรค-กก.บห. 24 มี.ค.นี้ 'เสี่ยหนู' ดันคนรุ่นใหม่ปรับพรรคทันสถานการณ์

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมพรรคภูมิใจไทย เพื่อเลือกเลขาธิการพรรคคนใหม่แทนนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ ว่า พรรคภูมิใจไทยจะมีการประชุมใหญ่ในวันที่ 24 มีนาคมนี้