'ธันวา' ถามหาก 'เพื่อไทย' จับมือ 'พลังประชารัฐ' จัดตั้งรัฐบาล รัฐประหารครั้งที่ผ่านมาจะทำไปเพื่ออะไร

25 ต.ค.2565- นายธันวา ไกรฤกษ์ ทีมโฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊ก Thanva Krairiksh – ธันวา ไกรฤกษ์ ว่าเห็นข่าวลงกันเยอะ เลยขออนุญาตถามในฐานะประชาชนคนหนึ่งนะครับ

ว่าในการเลือกตั้งครั้งหน้า หากเพื่อไทยและพลังประชารัฐจับมือกันจัดตั้งรัฐบาล รัฐประหารครั้งที่ผ่านมาจะทำไปเพื่ออะไร ได้ประโยชน์อะไร

ประชาชนถูกแบ่งแยกเป็น 2 ฝั่ง ขัดแย้งเกลียดชังกันจนวันนี้เพื่ออะไร สังคมที่แตกแยกเพราะนักการเมืองเป็นต้นเหตุ จะฟื้นคืนสัมพันธ์กันได้อย่างไร

การตั้งคำถามข้างต้น ไม่ใช่ไม่อยากเห็นความสมานฉันท์ของนักการเมืองนะครับ เพราะผมเชื่อว่าถ้าเขาดีกันได้ ประเทศคงสงบสุข แต่แค่สงสัยว่าที่ผ่านมาทั้งหมด มันเพื่ออะไร

ส่วนตัวผม ชีวิตนี้จะไม่ยอมตกเป็นเครื่องมือ หรือเข้าร่วมในความขัดแย้งกับใครอีกแล้ว เพราะรู้เช่นเห็นชาติหมดแล้ว ..ว่าสุดท้ายก็พอกัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตบิ๊กข่าวกรอง ชี้ 'บิ๊กทิน' กินยาผิด! ยันทหารไม่อยากยึดอำนาจถ้านักการเมืองไม่โกง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart หัวข้อ

'ก้าวไกล' หนุนแก้กฎหมายสกัดรัฐประหาร ลั่นกองทัพต้องอยู่ใต้รัฐบาลพลเรือน

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม มีข้อเสนอให้สภากลาโหมเห็นชอบร่างแก้ไขเพิ่มเติมพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) จัดระเบียบราชการกระทรวงกลาโหม (ฉบับที่…)

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม