'บิ๊กตู่' เข้าทำเนียบฯประชุมครม. เปลี่ยนนั่งรถ '4 กค 29' หลังคันเดิม หลังเกียร์ขัดข้องสัปดาห์ก่อน

25 ต.ค.2565- เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 25 ต.ค. ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยวันเดียวกันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางเข้าปฏิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาลด้วยรถเบนซ์ประจำตำแหน่ง หมายเลขทะเบียน 4 กค 29 กรุงเทพมหานคร ที่ใช้แทนรถเบนซ์ประจำตำแหน่งทะเบียน 4 กต 29 กรุงเทพมหานคร ที่ใช้ประจำ เนื่องจากรถคันดังกล่าวเกิดอาการเกียร์ขัดข้องเมื่อวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา แม้จะมีการนำไปซ่อมบำรุงและนำกลับมาใช้แล้ว แต่ระบบรถยังไม่สมบูรณ์จึงนำกลับไปตรวจสอบอีกครั้ง

ทั้งนี้ ก่อนการประชุมครม. พล.อ.ประยุทธ์ได้หันมารับไหว้สื่อมวลชน พร้อมกล่าวทักทายว่า สบายดีนะทุกคน จากนั้นเวลา 08.30 น.ที่โถงกลาง ตึกสันติไมตรี นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ และผู้บริหาร เข้าพบนายกรัฐมนตรีเพื่อแสดงนิทรรศการ “นวัตกรรมปุ๋ยและการกำจัดศัตรูพืช เพื่อความปลอดภัยของประชาชน” จากนั้น นางวิไลวรรณ ลายถมยา ประธานคณะกรรมการส่งเสริมอาชีพและพัฒนาคนพิการ และรองประธานคณะกรรมการกองทุนดอกแก้วกัลยา สมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และคณะ เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อประชาสัมพันธ์และจำหน่าย “ดอกแก้วกัลยา”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติ่งลิซ่า! 'พวงเพ็ชร' ห้อย 'ลาบูบู้' เข้าทำเนียบ เตือนปชช.ตรวจสอบให้ดีก่อนซื้อ

ที่ทำเนียบรัฐบาล นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี โดยได้

เศรษฐาอ่วม! ก้าวไกลอัดสร้างภาพบริจาคเงินเดือนแต่มาชาร์ตรถไฟ้ฟ้าส่วนตัวที่ทำเนียบฯ

'ก้าวไกล' ถล่ม นายกฯ ผลาญงบเช่ารถประจำตำแหน่งเดือนละกว่าแสนบาททั้งที่มีรถส่วนตัวรุ่นเดียวกัน เหน็บ อู้ฟู่เปลี่ยนพรมทอมือขนแกะ 9 ผืนในทำเนียบฯ ขณะที่คนไม่มีจะกิน

'พิมพ์ภัทรา' ชงครม. ของบ 270 ล้านสร้างศูนย์ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก

“พิมพ์ภัทรา” ถกครม. ดันโครงการตามข้อเสนอกรอ. จังหวัดแพร่ ที่ สร้างศูนย์นวัตกรรมการเรียนรู้และออกแบบเฟอร์นิเจอร์ไม้สักแห่งประเทศไทย ในวงเงินงบประมาณ 270 ล้านบาท พร้อมนำคณะผู้บริหาร ลงพื้นที่ตรวจราชการ กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 (จังหวัดเชียงราย พะเยา แพร่ น่าน)

เปิดที่มารถหรูประจำตำแหน่งนายกฯ ทะเบียนสร 30 ที่ 'เศรษฐา' ประเดิมนั่งเข้าเยี่ยม นช.ทักษิณ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์ สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เผยแพร่ประกาศสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เรื่อง ประกาศผู้ชนะการ

'เศรษฐา' ลั่นกลางครม. ไม่ห่วงเรื่องบารมี ย้ำอีกรอบให้ลดจำนวนผู้ติดตามขบวนนายกฯ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงหลังประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ถึงข้อสั่งการรนายกรัฐมนตรี ว่า นายกฯระบุว่าก่อนหน้านี้เคยสั่งการไปแล้วว่าขอให้ลดจำนวนผู้ติดตามในการลงพื้นที่ตรวจราชการ แต่ปรากฎว่าขบวนก็ยังยาวอยู่ คนคิดตามก็ยังเยอะอยู่

'รัดเกล้า' แจงการประชุมครม. เคารพและให้เกียรติกัน ยันไม่ปกป้องคนทำผิด

'รัดเกล้า' แจงข่าว'พีระพันธุ์' ไม่พอใจตร.จับกุม'เจ๋ง' กลางทำเนียบฯ การประชุม ครม. เคารพและให้เกียรติกัน วอนสื่อมวลชนและประชาชนอย่าเข้าใจผิด ยืนยันไม่มีปกป้องคนทำผิด