เปิดศึกแต่หัววัน! พลังประชารัฐ วางบึ้ม บางพรรคขายยาบ้าซื้อเสียง

ศึกเลือกตั้งเมืองคอน ระอุแล้ว “สัณหพจน์” ฟาดหนัก ประชาชนไม่ใช่ขยะ จะกวาดทั้งจังหวัด ปล่อยระเบิดลูกใหญ่  บางพรรคเอาเงินขายยาบ้ามาซื้อเสียง

13 พ.ย.2565 – ที่ร้านอาหารบ้านสวนการะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช นายสัณหพจน์  สุขศรีเมือง ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีพรรค ปชป.เปิดตัว 8 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช และพรรคปชป.มีการประกาศว่าจะกวาดที่นั่ง ส.ส.ยกจังหวัด นครศรีธรรมราชหมดทั้ง 9เขต เป็นเรื่องปกติธรรมดาและไม่ได้ตื่นเต้นอะไรเลย เพราะเขาประกาศมาอย่างนี้ตั้งนานแล้วที่จะกวาดให้หมดทั้งจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งความจริงแล้วประชาชนไม่ใช่ขยะเราต้องให้เกียรติพี่น้องประชาชน ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐเองท่านหัวหน้าพรรค พล.อ.ประวิตร  วงษ์สุวรรณ  ท่านก็มีความหนักแน่นที่จะทำงานในพื้นที่และจะเป็นรัฐบาลอีกในครั้งถัดไป หากครั้งต่อไปมีการปรับ ครม.ใหม่ ตนเองได้เป็นรัฐมนตรี ตนเองจะกวาดที่นั่ง ส.ส.นครศรีธรรมราชให้หมดทั้งจังหวัดให้ดูคอยดู

นายสัณหพจน์ กล่าวว่า การเมืองในวันนี้ของพรรคการเมืองต่างๆลงมาในภาคใต้เยอะมาก 4-5พรรคที่มาหาตลาดในพื้นที่ของภาคใต้ ถ้าสังเกตโดยเนื้อในแต่ละพรรคพวกนั้นหากินทางพรรคอื่นไม่ได้ หากินทางอีสานไม่ได้ หากินทางเหนือไม่ได้ ภาคกลางไม่ได้ กรุงเทพฯไม่ได้ แต่มารุมหาคะแนนเสียงจากพี่น้องชาวภาคใต้ ผมเชื่อมั่นว่า4-5 พรรค เขาแบ่งคะแนนกันไป เพราะทุกคนมีเครือข่ายมีพรรคพวกและพี่น้อง แต่สิ่งหนึ่งที่เราต้องให้เกียรติพี่น้องประชาชนภาคใต้ก็คือว่าให้ท่านมีสิทธิที่คิดว่าจะเลือกใครวันนี้มีบัตร2ใบ ถ้าไม่ชอบคนให้ไปเลือกพรรคได้ถ้าไม่ชอบพรรคก็ให้ไปเลือกคนได้ ถ้าคนไหนท่านท่านชอบก็ไปเลือกคนนั้น

“ส.ส.4 คนของพรรค พปชร.นครศรีธรรมราชขอยืนยันว่าจะไม่ย้ายไปไหนแน่นอนตามข่าวลือแต่อย่างใด เพราะวันนั้นผมเกิดมาจากับพรรค พปชร.ผมก็ต้องอยู่พรรค พปชร.ต่อไป ผมทราบข่าวมาว่า มีพรรคการเมืองบางพรรคในภาคใต้เอาเงินจากการขายยาบ้ามาซื้อประชาชนในภาคใต้หัวละ2,000-3,000 ต่อหัว ขอให้พี่น้องประชาชนชาวภาคใต้เฝ้าจับตาดูให้ดีอย่าไปเลือกพรรคที่ซื้อเสียงหัวละ2,000 บาท เพราะเป็นเงินจากการขายยาบ้าแน่นอน ซึ่งผลกระทบจะตกกับลูกหลานของเราเอง แล้วจะไปโทษใคร”  นายสัณหพจน์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซูเปอร์โพล' การันตี 'ทักษิณ' เป็นผู้มีบารมี ปชช.วอนแก้ปากท้อง

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล เสนอผลสำรวจเรื่อง จับกระแสโพล ทักษิณ ชินวัตร กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

บุกรวบพระ เสพ-ขายยาบ้าภายในวัด ขยายผลจับเครือข่ายเพิ่มอีก 2 ราย

จากกรณีที่มีประชาชนร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภอนางรอง ว่ามีพระในวัดแห่งหนึ่ง ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด นางสาวเพชรรัตน์ ภูมาศ นายอำเภอนางรอง จึงได้สั่งการให้ฝ่ายปกครองอำเภอนางรอง นำโดยนายธนธรณ์พล ไขว้พันธ์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง , นายจักร์กฤษ ร่วมกูล