'น้องแรมโบ้' ฟาด สส.ก้าวไกล มองโลกสุดแคบ ไม่รู้ประชุมเอเปกมีเนื้อหาอะไร

น้องแรมโบ้ 'ชนะศักดิ์' อัด 'ปดิพัทธ์' อยากให้ใช้สมองคิดให้มาก ก่อนวิจารณ์การประชุมเอเปก เพราะเป็นผลประโยชน์ประเทศชาติ และประชาชน อย่าแค่พูดเอาประโยชน์ทางการเมืองตัวเองเท่านั้น

15 พ.ย.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายปดิพัทธ์ สันติภาดา ส.ส.พิษณุโลก พรรคก้าวไกล ทวิตข้อความถึงการประชุมเอเปก เราไม่รู้อะไรมากเกี่ยวกับเนื้อหาของ APEC เลย นอกจาก รู้ว่าพวกเขากินอะไร ได้ดูโชว์อะไร ฟังเพลงของใคร และรู้ว่าปมด้อยคือทำยังไงก็ได้ให้ได้จัด

โดยนายชนะศักดิ์ กล่าวว่าก็เพราะนายปดิพัทธ์ มองโลกแคบเกินไปยังไม่รู้ว่าขณะนี้ประเทศไทยเดินหน้าไปได้มากแค่ไหน และที่ผ่านมานายกฯ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็มีการพูดถึงการประชุมเอเปกแล้วว่าไทยได้ประโยชน์อะไร จากการประชุมนี้ ซึ่งคนอย่างนายปดิพัทธ์ เป็นถึง ส.ส.เป็นผู้แทนของประชาชนน่าจะเข้าใจเรื่องนี้เป็นอย่างดี และเป็นผู้แทนของประชาชนหากมองว่าประชาชนในพื้นที่ของตนไม่เข้าใจก็น่าที่จะอธิบาย ชี้แจงให้เข้าใจได้

“ผมมองว่าไม่ใช่เรื่องที่ไม่เข้าใจว่าการประชุมเอเปกมีประโยชน์อะไรกับประชาชน แต่เป็นเรื่องของการที่สมองนายปดิพัทธ์ ไม่ยอมรับอะไรมากกว่า และก็แค่อยากจะหาเรื่องกล่าวหา ตำหนินายกฯและรัฐบาลเท่านั้น"

นายชนะศักดิ์ กล่าวอีกว่าอยากให้ใช้สมองคิดให้มากก่อนจะวิจารณ์เรื่องการประชุมเอเปก และขอให้พักเรื่องผลประโยชน์ทางการเมืองของตัวเองไว้ก่อนได้หรือไม่ เอาผลประโยชน์ของชาติบ้านเมือง ของประชาชนก่อนได้หรือไม่ อย่างน้อยนายปดิพัทธ์ถือว่าได้เข้ามาเป็น ส.ส.เพราะเสียงของประชาชน หากนายปดิพัทธ์ หวังดีต่อประเทศ รักบ้านรักเมืองของตัวเองจริง ก็ต้องร่วมมือร่วมใจ สร้างชื่อเสียงภาพพจน์เมืองไทย ไม่ใช่คิดทำลาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว! นักร้องดัง ยื่น กกต. สอบ 'ปดิพัทธ์' บุกทำเนียบรัฐบาล

กรณีนายปดิพัทธ์ สันติภาดา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร รองประธานสภาผู้แทนราษฎร บุกทำเนียบรัฐบาล จนมีการวิพากษ์วิจารณ์จากหลายฝ่าย

นายกฯ อัด 'หมออ๋อง' บุกทำเนียบ ทำแบบนี้ถูกต้องหรือไม่ ถ้าประสานมาก็ต้อนรับ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ นายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธาน​สภาผู้แทน​ราษฎร​ คนที่​ 2 เข้าทำเนียบรัฐบาล ทวงร่างกฎหมายที่ค้างอยู่กว่า 31 ฉบับ ที่มองว่าถูกดอง ว่า ตนไม่ทราบเรื่องการดอง

รองปธ.สภาฯ บุกทำเนียบ ทวงกฎหมายการเงินถูกดอง 31 ฉบับ วืดพบผู้บริหารรัฐบาล

นายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 1 และ สส.พิษณุโลก พรรคเป็นธรรม เดินทางมายังทำเนียบรัฐบาล เพื่อขอพบตัวแทนสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และทวงถามร่างกฎหมายการเงินที่ยังค้างอยู่ 31 ฉบับ

'รองโฆษก รทสช.' ซัดแรง! 'หมออ๋อง' ใช้อำนาจปิดปาก ตะเพิดลงจากบัลลังก์

'ลอรี่' ซัด 'รองอ๋อง' ใช้อำนาจปิดปาก 'อัครเดช' ส่อผิดข้อบังคับการประชุมสภาฯ ไม่เคยมีประธานคนใดทำแบบนี้ ตะเพิดลงจากบัลลังก์ หาคนมีวุฒิภาวะทำหน้าที่แทน

รองประธานสภาฯ ลั่นต้องแก้รธน. จัดสมดุลอำนาจใหม่ อย่าให้องค์กรอิสระล้นเกิน

นายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาฯคนที่ 1 ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่เป็น 1 ในสส. 44 คน ที่ร่วมลงชื่อเสนอประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 หลังจากศาลรัฐธรรมนูญ มีคำวินิจฉัยว่านโยบายหาเสียงของพรรคก้าวไกลมีการเข้าข่ายล้มล้างการปกครอง