หมายถึงใคร! สุชาติบอกชอบนวดเพราะถูกแทงข้างหลังบ่อย

'สุชาติ' หยอกแรง เป็นคนชอบนวดเพราะมีอาการหลังตึง แต่หลังแข็งเพราะโดนแทงข้างหลังบ่อย

16 พ.ย.2565 - ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างที่นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เดินทางมาเยี่ยมชมบูธของกระทรวงแรงงาน ภายในศูนย์สื่อมวลชนที่เปิดให้บริการนวดแผนไทย นวดตอกเส้น และสปาหินร้อน ระหว่างการประชุมสุดยอดผู้นำกลุ่มความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชีย-แปซิฟิกครั้งที่ 29 (เอเปก 2022)

นายสุชาติได้ทดลองนวด คอ บ่า ไหล่ และตอกเส้น พร้อมพูดหยอกล้อกับผู้สื่อข่าวว่า “ผมเป็นคนชอบนวด นวดบ่อย โดยเฉพาะนวดคอ บ่า ไหล่ เพราะมีอาการหลังตึง เป็นพังผืด แต่ที่หลังแข็งไม่ใช่ปวดอะไรมากนัก แต่เพราะโดนแทงบ่อย ๆ มีมีดอยู่ข้างหลัง"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิพัฒน์'ขึ้นดอยวาวี พบไทยชาวเขา ปลูกกาแฟ แนะพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพิ่มรายได้พร้อมผนึกเอกชนรับซื้อกาแฟ และแมคคาเดเมีย ขยายตลาดส่งออกทั่วโลก ดันแรงงานอิสระเข้าประกันตน ม.40

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานรับฟังบรรยายสรุปพร้อมพบปะหารือกับผู้ประกอบการนายจ้าง ผู้นำชุมชนท้องถิ่นท้องที่ขึ้นดอยวาวี เยี่ยมชมดอยช้าง คอฟฟี่ ออริจินอล ซึ่งเป็นสถานประกอบการที่ผลิตกาแฟ

'พิพัฒน์' ลุย เชียงราย สั่งขยายผล! ล้างรถด่วน ร่วมกับปั๊มจ้างงานเพิ่มทั่วประเทศ ห่วงใยแรงงานเอาท์ดอร์ กำชับเครือข่ายแรงงานพบชาวบ้าน รณรงค์หยุดเผาป่าป้องกันมลพิษฝุ่นควัน จ.เชียงราย

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ลงพื้นที่เยี่ยมพบปะให้กำลังใจแรงงานที่ได้รับการฝึกอาชีพตามโครงการคืนคนดีสู่สังคม ศูนย์ฝึกอาชีพ สร้างงานสร้างรายได้

“พิพัฒน์” รมว.แรงงาน เจรจาทูตเกาหลี เพิ่มโควตาส่งออกแรงงานภาคอุตสาหกรรมและบริการกว่า 5,500 คน

วันที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ให้การต้อนรับ นายพัก ยงมิน พัก ยงมิน

“พิพัฒน์” รมว.แรงงาน ยัน ขึ้นค่าจ้าง 400 บาท บางพื้นที่ บางสาขา เป็นของขวัญปีใหม่ไทย ขณะที่ คกก.ไตรภาคี ถกเคาะสูตร 27 ก.พ.นี้

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยถึงความคืบหน้าการปรับค่าจ้างขั้นต่ำในบางพื้นที่ บางสาขาอาชีพ 400 บาท

รมว.แรงงาน "พิพัฒน์" เปิดตลาดแรงงานใหม่ในออสเตรเลีย เตรียมส่งออกแรงงานภาคการเกษตร

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เดินทางไปยังออสเตรเลียรุกเปิดตลาดใหม่แรงงานไทยภาคเกษตร พบรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการฯ ผู้นำทางการเมือง นักธุรกิจ และผู้ประกอบการ พร้อมคณะ นายสิรภพ ดวงสอดศรี ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน นายสมชาย มรกตศรีวรรณ อธิบดีกรมการจัดหางาน และคณะ