'นริศ รมช.มหาดไทย' ติดเชื้อโควิด-19 เลื่อนเข้าเฝ้าถวายสัตย์ฯ

1 ธ.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนริศ ขำนุรักษ์ ว่าที่รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ทราบว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว.กลาโหม จะนำรัฐมนตรีใหม่ทั้ง 3 คนเข้าเฝ้าฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อถวายสัตย์ปฏิญาณก่อนเข้าปฏิบัติหน้าที่ ตนได้ตรวจหาเชื่อโควิด-19 เป็นระยะ แต่ไม่พบเชื้อ แต่ปรากฎวันนี้ในช่วงเย็นเมื่อไปถึงสำนักพระราชวัง ก่อนเข้าเฝ้าฯ ได้ตรวจโควิด-19 อีกรอบ ผลตรวจปรากฎว่าขึ้น 2 ขีดถึง 3 ครั้ง แต่ไม่มีอาการแต่อย่างใด

ทั้งนี้ จึงทำให้ตนยังไม้ได้เข้าเฝ้าฯ แต่รัฐมนตรีใหม่ทั้ง 2 คนได้เข้าเฝ้าฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้จึงทำให้ตนยังไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ รมช.มหาดไทยได้ เนื่องจากแพทย์ให้พักรักษาอาการและเข้าสู่กระบวนการรักษาเป็นเวลา 5 วัน แล้วตรวจหาเชื้อโควิด-19 อีกครั้ง ก่อนจะเข้าเฝ้าถวายสัตย์ฯ เพื่อปฏิบัติหน้าในตำแหน่ง รมช.มหาดไทยต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเข้าตาจน! 'นริศ' เผย 'ชัยธวัช' ติดต่อปชป.ให้ช่วยโหวต 'พิธา' จริง

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายนริศ ขำนุรักษ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย อดีตส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงกร

'นริศ' ยันไม่มีการเมืองในประชาธิปัตย์ เลือกหัวหน้าพรรคล่ม แค่สมาชิกบินกลับเพราะจองตั๋วไว้แล้ว

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายนริศ ขำนุรักษ์ รมช.มหาดไทย อดีต ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมใหญ่วิสามัญที่พรรคป

ผลวิจัยชี้ชัดหยุดงานช่วงติดโควิดลดการแพร่เชื้อในสถานที่ทำงานถึง 44%

'หมอธีระ' อัปเดตความรู้เรื่องโควิด ชี้นโยบายให้หยุดงานเมื่อป่วยช่วยลดการแพร่เชื้อในที่ทำงานถึง 44% ย้ำ Long COVID สัมพันธ์กับการคงค้างของไวรัสหรือชิ้นส่วนของไวรัสในร่างกาย

'หมอธีระ' ยกตัวอย่างดินแดนมะกันจัดประชุมติดโควิดรวดเดียว 35 ราย!

'หมอธีระ' ยกตัวอย่างการประชุมของดินแดนมะกัน ทำติดโควิดรวดเดียว 35 ราย สะท้อนการรวมกลุ่มทำกิจกรรมด้วยกันนานๆ ยังมีความเสี่ยงแพร่เชื้อติดเชื้อจำนวนมากได้