'อนุทิน' ชี้ 'มิ่งขวัญ' ซบ พปชร.เป็นเรื่องดี คนมีฝีมือก็ควรมีโอกาสรับใช้บ้านเมือง

6 ธ.ค.2565- ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ก่อนประชุมคณะรัฐมนตรี กรณีที่พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)เตรียมเปิดตัวนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ อดีตหัวหน้าพรรคโอกาสไทย มาร่วมเป็นทีมเศรษฐกิจของพรรคพปชร.ว่า หากเข้ามาช่วยในพรรคพปชร.ก็เป็นสิ่งที่ดี และนายมิ่งขวัญมีความสามารถ ตอนแสดงวิสัยทัศน์เป็นหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ ทำให้การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา มีส.ส.6-7คน และจากที่เคยฟังการออกรายการเศรษฐกิจ เห็นว่ามีแนวคิดในแบบของท่าน ที่ฟังแล้วใช้ได้ และคนที่มีฝีมือก็ควรมีโอกาสได้เข้ามารับใช้บ้านเมือง

ผู้สื่อข่าวถามว่าพรรคภูมิใจไทยมีมือเศรษฐกิจที่พอจะสู้กับพรรคพลังประชารัฐ ได้หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า อย่าไปบอกว่าสู้ ทุกคนมีความรู้ความสามารถ ก็นำมาร่วมกันทำงาน ถ้าเป็นพรรครัฐบาลร่วมกัน ก็ต้องมาช่วยกันทำงาน ต้องแสวงจุดร่วมสงวนจุดต่าง พรรคภูมิใจไทยทำงานแบบนี้มาตลอด และส่วนใหญ่ให้ความร่วมมือกับทุกพรรคไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย ใครเสนอนโยบายอะไร ถ้าเป็นประโยชน์กับประชาชน จะไม่มีข้อสงสัยใดๆแต่ส่วนใหญ่เราจะเป็นฝ่ายที่ถูกกระทำมากกว่า.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กเกรียง' เข้า ทบ. สักการะ ร.5 ขอทำงาน 'รองปธ.วุฒิฯ' ราบรื่น

'บิ๊กเกรียง' เข้า ทบ. สักการะ ร.5 ขอทำงาน 'รอง ปธ.วุฒิสภา' ราบรื่น ก่อนถก ผบ. สานต่องาน จชต. เล็งลงพื้นที่ร่วม "อนุทิน-เพิ่มพูน' ด้าน 'บิ๊กต่อ' ให้กำลังใจตลอด

'ลุงป้อม' บินปารีส 1 ส.ค. ให้กำลังใจนักกีฬาไทย สู้ศึกโอลิมปิก

ที่พรรคพลังประชารัฐ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 10 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567

'เหลิม' ฉะ 'ทักษิณ' แค่ชื่อยังไม่อยากได้ยิน สาวไส้ใครมีบุญคุณต่อกัน บีบเพื่อไทยไล่ออก

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย แถลงเปิดใจภายหลังนายวัน อยู่บำรุง อดีตสส.กทม.พรรคเพื่อไทย สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ว่า วันที่เลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี ตนได้เข้าไปให้กำลังใจจริงๆ ซึ่งการเลือกตั้งก็เสร็จแล้ว และพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง