'บิ๊กป้อม' โยนถาม 'ส.ส.ลูกหมี' ย้ายพรรคหรือไม่ หลังต้อนรับลงพื้นที่ชุมพร

18 พ.ย.2564 - เมื่อเวลา 11.45 . ที่ทำเนียบรัฐบาล พล..ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่จ.ชุมพร และสุราษฎร์ธานี เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำและเยี่ยมผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยมี นายชุมพล จุลใส หรือ ลูกหมี ..ชุมพร พรรคประชาธิปัตย์ มาต้อนรับ จะมีแนวโน้มมาร่วมกับพรรคพปชร.หรือไม่ ว่า ให้ไปถามลูกหมี 

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ที่นายชุมพล จะมาร่วมงาน พล..ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา ระหว่างพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ลงพื้นที่ จ.ชุมพร ผู้สื่อข่าวได้ถามว่าพร้อมที่จะรับทีมของนายชุมพล จุลใส หรือ ลูกหมี ส.ส.เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งมีพี่ชาย คือ นายสุพล จุลใส หรือ ลูกช้าง ส.ส.เขต 3 พรรครวมพลังประชาชาติไทย เข้าสังกัดพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ พล.อ.ประวิตรตอบว่า ถ้าทีมของเขาพร้อมที่จะเข้ามาพลังประชารัฐ ก็พร้อมที่จะรับและให้ไปถามเจ้าตัวเขาว่าตัดสินใจอย่างไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประชุมใหญ่พปชร.ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่พรรค ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส' แย้ม ส่งรายชื่อเดียวนั่ง รมต. แต่ไม่ใช่ 'อรรถกร' ก่อนแก้เกี้ยวไม่รู้ ไม่บอก โยนถามนายกฯ

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร